Tin mới

Nữ nhân viên shop thời trang mất tích bí ẩn sau giờ làm việc

Thứ hai, 29/02/2016, 17:11 (GMT+7)

Sau khi kết thúc ca làm việc, gia đình không thấy chị Mai về, gọi vào số di động nhưng số liên lạc đã bị tắt. Nhiều ngày trôi qua, gia đình vẫn không có tin tức gì của Mai.

Sau khi kết thúc ca làm việc, gia đình không thấy chị Mai về, gọi vào số di động nhưng số liên lạc đã bị tắt. Nhiều ngày trôi qua, gia đình vẫn không có tin tức gì của Mai.

Ngày 29/2, Báo Pháp luật TP. HCM, Thanh Niên, Kiến thức dẫn lời anh Vũ Văn Hiệp (31 tuổi, ở phường Văn Đẩu, quận Kiến An, TP.Hải Phòng) phản ánh việc em gái là Vũ Ngọc Mai (27 tuổi) bị "mất tích" từ tối ngày 25/2.

Theo anh Hiệp, chị Mai làm nhân viên bán hàng tại cửa hàng thời trang ở phố Lạch Tray. Tối ngày 25/2, hết giờ làm nhưng không thấy chị Mai về, gia đình đã gọi điện nhưng không liên lạc được. Đến ngày hôm nay, gia đình vẫn không thấy tin tức gì của chị Mai.

Đơn trình báo của gia đình chị Mai - Ảnh: Dân Việt

Theo mô tả của gia đình, chị Mai cắt tóc ngang vai, cao khoảng 1m63. Khi đi làm, chị đi xe máy Yamaha Sirius màu vàng, mặc đồng phục của cửa hàng và chiếc áo khoác màu xanh rêu.

Cũng theo anh Hiệp, trước ngày 27/2 vẫn thấy chị Mai online Facebook. Gia đình và bạn bè đã gửi rất nhiều tin nhắn, đã thấy có xem nhưng không trả lời. Đến ngày 27/2 thì Facebook của Mai không online nữa. Gia đình đã liên hệ tất cả đầu mối bạn bè, bạn trai của em nhưng chưa có manh mối gì.

Chị Vũ Ngọc Mai (phải) trước khi mất tích. (Ảnh trên Facebook nhân vật)

Ông Vũ Văn Hậu (67 tuổi, cha đẻ chị Mai) cho biết chị Mai đã học xong đại học, không bao giờ đi chơi khuya và không đi qua đêm mà không xin phép. Những ngày trước đó, chị Mai chỉ kêu mệt do phải tăng ca nhiều, không có biểu hiện bất thường về mặt tâm lý.

Người quản lý shop thời trang cho biết, chị Mai mới làm việc được khoảng nửa tháng. Buổi làm việc gần đây nhất là vào ngày 25/2, hôm sau không thấy chị ấy đến làm.

Công an quận Kiến An cho biết sáng 29/2 đơn vị mới tiếp nhận đơn trình báo của gia đình chị Mai và đang xác minh vụ việc.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an