Tin mới

"Nữ quái" quen nhau ngoài xã hội rồi rủ nhau đi cướp giật

Thứ bảy, 07/06/2014, 14:18 (GMT+7)

Hai người phụ nữ liều mạng cướp giật được chiếc túi xách rồi\nphi xe như bay. Tuy nhiên, khi đi đến ngã tư thì bị CSGT cùng người dân tóm gọn.

(Tinmoi.vn) Hai người phụ nữ liều mạng cướp giật được chiếc túi xách rồi phi xe như bay. Tuy nhiên, khi đi đến ngã tư thì bị CSGT cùng người dân tóm gọn.

Khoảng 14h ngày 6/6, trong khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Đại Cồ Việt - Phố Huế, Đại úy Bùi Văn Khanh và Thượng sỹ Khuất Đình Dũng (Đội CSGT số 4 - CATP Hà Nội) nghe tiếng tri hô cướp của người dân. Phát hiện 2 người phụ nữ đi xe máy với tốc độ cao tiến đến, nghi ngờ là đối tượng cướp giật đang bị truy đuổi, 2 chiến sỹ đã lao ra chặn đầu chiếc xe.

Hai "nữ quái" Hoa và Hậu.

Cùng lúc này, chị Nguyễn Thị Q. L. (SN 1982, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) hoảng hốt đi xe đến nơi, chỉ mặt hai tên cướp. Các chiến sỹ CSGT đã cùng lực lượng Công an phường Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng) đưa 2 đối tượng trên cùng chiếc xe máy Kawasaki BKS 29K3-0925 về trụ sở để làm rõ.

Chị L. cho biết, chính hai người phụ nữ này vừa cướp chiếc túi xách của chị cách đó không xa. Bên trong túi của chị L. có 1 chiếc điện thoại Nokia Lumina, và 1 điện thoại Nokia 2700, ngoài ra, chiếc ví để trong túi xách cũng có 600 nghìn đồng. Hai người phụ nữ tình nghi này liền bị khống chế ngay sau đó.

Được sự phối hợp kịp thời của tổ công tác hình sự công an phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, hai đối tượng nhanh chóng được đưa về cơ quan công an để lấy lời khai.

Tại cơ quan công an, danh tính đối tượng điều khiển xe được xác định là Ngô Thị Kiều Hoa (SN 1977, trú tại ngõ Gốc Đề, Hoàng Mai, Hà Nội), đối tượng ngồi sau ra tay giật chiếc túi xách tên là Lê Thị Hậu (SN 1981, trú tại phố Nỉ, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội).

Hai đối tượng khai nhận đã quen biết nhau ngoài xã hội sau đó bàn bạc chở nhau đi “săn mồi”, chủ yếu nhằm vào những người phụ nữ đi một mình, sơ hở tài sản sẽ bám theo rồi ra tay cướp giật.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news