Tin mới

Nữ sinh 13 tuổi đạp vào mặt bạn: 2 học sinh đều đã thôi học

Thứ tư, 01/11/2017, 08:37 (GMT+7)

Cả 2 nữ sinh trong clip xuất hiện trên mạng xã hội đều từng là học sinh của trường THCS Huy Văn (Đống Đa, Hà Nội).

Cả 2 nữ sinh trong clip xuất hiện trên mạng xã hội đều từng là học sinh của trường THCS Huy Văn (Đống Đa, Hà Nội).

Ngày 31/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh đánh bạn cùng trường.

Theo thông tin đăng tải, một nữ sinh mang áo đồng phục sinh năm 2004 không hiểu vì lý do gì đã kéo bạn nữ mặc áo trắng được xác định cùng trường ra chỗ vắng người sau đó chửi bới bạn.

Chưa dừng lại, nữ sinh này còn túm tóc, dùng chân đạp vào mặt nữ sinh kia. Nữ sinh bị đánh chỉ biết dùng tay che lấy mặt. Thế nhưng một bạn nữ khác đứng quay vẫn thản nhiên cười đùa.

Qua tìm hiểu được biết, cả 2 nữ sinh trong đoạn clip theo học tại Trường Trung học cơ sở Huy Văn, phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội. 

Nữ sinh 13 tuổi đạp vào mặt bạn: Hai học sinh đều đã thôi học - Ảnh 1.

Hình ảnh nữ sinh đánh bạn lan truyền trên mạng.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 31/10, lãnh đạo phường Văn Chương cho biết, đơn vị đã nắm được vụ việc, hiện công an phường đang mời phụ huynh cùng 2 học sinh trong clip đến trụ sở làm việc.

Tối 31/10, trao đổi với chúng tôi, bà Bùi Thị Hồng Thủy, Hiệu trưởng Trường THCS Huy Văn cho biết, 2 bạn nữ xuất hiện trong clip mặc áo đồng phục của trường nhưng đều đã thôi học từ cuối năm học vừa qua.

"2 bạn nữ gồm cả bạn nữ bị đánh và bạn nữ đánh bạn trước là học sinh của trường. Tuy nhiên, kết thúc năm học vừa qua, sau khi nhận kết quả, phụ huynh học sinh đã xin cho các em ở nhà không theo học tiếp nữa. Nay, phía Công an phường cũng có trao đổi với tôi và tôi có báo cáo lại sự việc như vậy", bà Thủy chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news