Tin mới

Nữ sinh "bắn" 7 thứ tiếng, lại gây bão mạng khi hát rap trên sóng truyền hình

Thứ hai, 11/04/2016, 11:34 (GMT+7)

Khánh Vy - cô bạn vừa xinh xắn, vừa học giỏi của Nghệ An nổi tiếng từ màn "bắn" liên thanh 7 thứ tiếng rất được cư dân mạng yêu thích, lại tiếp tục khiến dân mạng mê mẩn khi thể hiện một màn hát rap cực chất ngay trên sóng truyền hình.

Khánh Vy - cô bạn vừa xinh xắn, vừa học giỏi của Nghệ An nổi tiếng từ màn "bắn" liên thanh 7 thứ tiếng rất được cư dân mạng yêu thích, lại tiếp tục khiến dân mạng mê mẩn khi thể hiện một màn hát rap cực chất ngay trên sóng truyền hình.

Việc học ngoại ngữ trở thành niềm yêu thích của cô nàng. Ảnh: Trí thức trẻ

Gần đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện những clip nói tiếng Anh siêu hay của cô bạn "bắn" liên thanh 7 thứ tiếng: Khánh Vy, sau khi được đăng tải clip của cô bạn được rất nhiều người yêu thích, chia sẻ.

Vẻ xinh xắn, tự tin của Khánh Vy. Ảnh: ngheannews

Hiện tại, trên Facebook mọi người đang cùng chia sẻ một clip Khánh Vy giới thiệu về mình bằng tiếng Anh được nhận xét là hay như người bản ngữ. Với loạt biểu cảm siêu dễ thương, đặc biệt là nụ cười đáng yêu của mình, clip này đã nhận về hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải.

Bên cạnh clip trên, cư dân mạng cũng đang chia sẻ một clip cũng đặc biệt không kém từ Khánh Vy. Không chỉ nói tiếng Anh hay, lần này cô bạn còn “bắn rap” trên sóng truyền hình trên kênh VTV7.

[mecloud]ZXxIswbfOg[/mecloud]

Xinh xắn, học giỏi, lại còn gây ấn tượng cực mạnh bằng màn bắn liên thanh 7 thứ tiếng siêu dễ thương, cho đến hiện tại Khánh Vy đang là cái tên rất được yêu mến.

Trong một talkshow về IELTS và cô bạn Khánh Vy là khách mời. Theo format thì khách mời đến với talkshow này sẽ phải trải qua các thử thách như một bài thi IELTS. Ngoài việc chia sẻ những kiến thức về tiếng Anh, Khánh Vy còn thể hiện năng khiếu của mình bằng một màn rap siêu chất.

Trong chương trình này Khánh Vy đã trình bày ca khúc “Can’t hold us”. Mặc dù dài chưa đến một phút nhưng dân mạng tỏ ra rất thích thú với màn thể hiện này của Khánh Vy.

Được biết, Khánh Vy hiện đang là học sinh lớp 12 chuyên Anh của trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An). Theo Trí thức trẻ, cô bạn đã từng đạt rất nhiều thành tích về môn chuyên của mình, trong số đó có giải 3 HSG Quốc gia, IELTS 7.5.

Khánh Vy đạt giải Ba cấp tỉnh năm lớp 9; giải Nhất học sinh giỏi toàn trường lớp 10; giải Nhì toàn tỉnh lớp 11 và giải Ba Quốc gia ở lớp 12.

Với năng khiếu “nói hay” của mình, Khánh Vy còn làm cộng tác viên là MC, phát thanh viên cho đài truyền hình Nghệ An trong Ban Văn nghệ Thiếu nhi từ khi bắt đầu học lớp 6.

Chia sẻ trên Dân trí về dự định tương lai, Khánh Vy cho biết, mặc dù mình đã được tuyển thẳng vào Đại học sau khi đạt giải Ba Quốc gia môn tiếng Anh nhưng nữ sinh này vẫn có định hướng sẽ thi vào hai trường khác là: Học viện ngoại giao hoặc đại học Ngoại thương Hà Nội.

Mặc dù nổi tiếng nhờ màn "bắn" 7 thứ tiếng chuẩn giọng như người bản ngữ, nhưng sở trường của Khánh Vy vẫn là Tiếng Anh.

[mecloud]Br8aIktcnQ[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news