Tin mới

Nữ sinh bị bắt cóc, xâm hại trở về tố cáo “yêu râu xanh”

Thứ năm, 25/12/2014, 08:35 (GMT+7)

Một nữ sinh ở Quảng Nam đã bất ngờ trở về sau hơn 10 ngày mất tích và cho biết đã bị “yêu râu xanh” cưỡng hiếp.

Một nữ sinh ở Quảng Nam đã bất ngờ trở về sau hơn 10 ngày mất tích và cho biết đã bị “yêu râu xanh” cưỡng hiếp.


Theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, ngày 17/12, cháu Lê Thị A. (SN 2000, học sinh lớp 9,  tỉnh Quảng Nam) bỗng trở về nhà sau hơn 10 ngày mất tích không chút thông tin.

Khi gia đình gặng hỏi, cháu kể lại vào ngày 6/12, cháu bị một người tên Tình (18 tuổi, trú xã Đại Hòa, Đại Lộc) ép lên Xe máy dọa nếu không chấp thuận sẽ giết cả nhà. Sau đó, Tình chở cháu xuống nhà mình ở Đại Hòa và nhiều lần có hành vi giao cấu với cháu.

Cháu Lê Thị A. (Ảnh do gia đình cung cấp).

Sau khi A. nghe thông tin về việc gia đình đã báo cho công an việc mình mất tích, cháu đã yêu cầu Tình chở về nhưng bị từ chối. Sau nhiều lần “xin phép”, Tình mới đồng ý chở A. về nhà.

Trước sự việc đau lòng trên, ngày 18/12, gia đình đã đưa cháu đến Công an xã Đại Minh, trình báo sự việc.

Theo ông Lê Quang Thu, trưởng Công an xã Đại Minh, Công an xã đã tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình cháu A. Tuy nhiên, nhận thấy đây là vụ việc phức tạp nên Công an xã đã hoàn tất Hồ sơ chuyển Công an huyện Đại Lộc điều tra, làm rõ.

Trước đó, trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, ông Nguyễn Thành Thêm (Phó trưởng Công an xã Đại Minh) xác nhận vụ việc cháu Lê Thị A. không có mặt ở địa phương thời gian qua là có thật.

"Thông tin vụ việc chúng tôi nhận được đơn của ông Lê Văn Tr., là cha cháu A. vào sáng 14/12. Hiện, cũng chưa thể khẳng định cháu A. mất tích hay bị bắt cóc bởi thông tin từ quần chúng là cháu có quay về nhà với một đối tượng nghi vấn. Chúng tôi đã tiến hành xác minh, tìm kiếm cũng như thông báo lên Công an huyện Đại Lộc, để nỗ lực tìm kiếm cháu A. trong thời gian nhanh nhất", ông Thêm cho biết.

Theo P.V/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắt cóc nữ sinh