Tin mới

Nữ sinh Hải Phòng tự rạch tay ghê rợn vì nhớ người yêu

Chủ nhật, 13/07/2014, 15:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chỉ vì nhớ người yêu, một nữ sinh được cho là ở Hải Phòng đã tự rạch tay, chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội khiến nhiều người hoảng\nhốt.

(Tinmoi.vn) Chỉ vì nhớ người yêu, một nữ sinh được cho là ở Hải Phòng đã tự rạch tay, chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội khiến nhiều người hoảng hốt.

 

Đêm 12/7, nhiều cư dân mạng hoảng hốt trước những hình ảnh rạch tay đáng sợ được đăng trên trang cá nhân của cô gái có tên là P.K.M, được cho là một nữ sinh ở Hải Phòng.

Trong bức ảnh, cô gái trẻ vừa khóc lóc thảm thương, vừa cho mọi người thấy bàn tay bị rạch đầy máu.

nữ sinh hải phòng, nữ sinh rạch tay, rạch tay vì tình, nữ sinh bị rạch tay, nữ sinh bị rạch đùi, tự rạch tay

Bức ảnh rạch tay ghê rợn đăng trên trang cá nhân của cô gái trẻ khiến nhiều người hoảng hốt.

Giải thích cho những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, P.K.M cho biết: "Bởi vì một khi em đã yêu là con tim em đã dâng trao cho tình yêu...!! Dù đường tình yêu luôn khó khăn và đôi khi em biết em không được may mắn! Chẳng cần bận tâm hay nghĩ suy mình hi sinh cho ai đó sẽ được những gì? Đã yêu nhau thì cứ yêu đi sẽ cho ta ngày tháng chẳng hề phung phí...! Và nếu bây giờ em đây được nói một lời nói em còn yêu mãi một người! Chẳng có bao giờ em muốn xa rời dù ngày mai tới là ngày sau cuối!

Và nếu bây giờ em đây được chết một lần cho tình yêu sẽ bất tận, chẳng có bao giờ em thấy ân hận chỉ cần anh biết em luôn hằng yêu anh..!! Có những khoảng trống đâu ai thấy trong em đâu anh..!! Ngay cả khi anh người thương em nhất cũng không bao giờ thấy hết được trong em...!! Đến với nhau rồi làm nhau đau..!! đâu thể đổ lỗi cho ai?...".

Những hình ảnh ghê rợn cùng chia sẻ đầy lâm li bi đát của P.K.M ngay sau khi đăng tải đã tạo nên một làn sóng phản đối, chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội. Đa số ý kiến của Cộng đồng mạng đều lên án hành động của cô gái trẻ và cho rằng việc bi lụy vì tình, rồi tự hành hạ, làm thân thể đau đớn là hết sức dại dột.

“Việc chụp ảnh khóc lóc, bàn tay bị rạch đầy máu me rồi đăng lên mạng là hành động bốc đồng, phản cảm và thiếu suy nghĩ của cô gái tuổi còn rất trẻ này”, một cư dân mạng bình luận.

Một số ý kiến thì cho rằng, đây chỉ là màn diễn kịch của cô gái trẻ để thu hút sự chú ý của mọi người.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news