Tin mới

Nữ sinh lớp 7 bị cưỡng hiếp tập thể kể lại đêm kinh hoàng

Thứ ba, 17/03/2015, 16:40 (GMT+7)

(Theo Người đưa tin) - Qua tìm hiểu, nạn nhân là cháu S.T.M. (SN 13/11/1999 học sinh trường THCS xã Cao Tân, ở trọ bán trú Dân nuôi, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Cạn)

 Qua tìm hiểu, nạn nhân là cháu S.T.M. (SN 13/11/1999 học sinh trường THCS xã Cao Tân, ở trọ bán trú Dân nuôi, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Cạn), người dân tộc Mông. Trong buổi tối có liên hoan văn nghệ do một đoàn tình nguyện tổ chức tại trường, cháu bị nhóm trai bản vào cưỡng hiếp.

Clip em M kể lại đêm kinh hoàng


Hôm đó trong phòng nội trú của trường có 22 học sinh đang ngủ, thì bị 6 thanh niên bản đột nhập, các học sinh khác chạy thoát, còn mình em M. bị chúng giữ được và thực hiện hành vi đồi bại. Từ cái đêm kinh hoàng đó, M. trốn bặt tăm ở nhà trên đỉnh núi, không dám xuống học, phần sợ hãi, phần sợ bạn bè chê cười. S.T.M. kể: "Đêm 31/8/2014, lúc đó gần 24h, cháu cùng 21 người khác (có bạn cùng lớp và các em gái khóa dưới) khác đang ngủ thì nghe có tiếng đập cửa. Có một bạn định ra mở cửa thì các bạn khác ngăn lại không cho"

Một lúc sau, tiếng gõ cửa lại tiếp tục vang lên, dồn dập hơn. Lúc này, bạn Lý Thị Th. ra mở. Cửa vừa hé ra cháu thấy nhiều người con trai xông vào phòng. Không nói không rằng, bọn chúng lục soát từng giường một. Thấy các bạn khác nhốn nháo chạy ra ngoài, cháu cũng định chạy ra ngoài thì bị một người đè xuống... Sợ quá cháu ngất đi không biết gì nữa. Lúc sau cháu tỉnh dậy, thấy cháu la hét ầm lên thì các bạn ở ngoài chạy sang dãy nhà đối diện với khu bọn cháu ở để gọi các thầy"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news