Tin mới

Nữ sinh lớp 7 bị nam thanh niên đạp xuống mương sau va chạm giao thông

Thứ hai, 14/12/2020, 09:44 (GMT+7)

Sau khi va chạm giao thông, nữ sinh lớp 7 ở Tây Ninh đã bị một thanh niên ở gần đó chạy lại, liên tục đánh vào mặt và đầu, thậm chí còn đạp em xuống con mương gần đó.

Theo Thanh Niên VTC News, sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 phút ngày 12/12. Em H.B.B.N (12 tuổi, học sinh lớp 7A2 trường THCS Chà Là, H.Dương Minh Châu) đang di chuyển bằng xe đạp điện trên đường nội bộ khu công nghiệp Chà Là.

Em H.B.B.N được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Internet

Sau đó em B.N có va chạm với chị L.T.M.T (25 tuổi, ngụ xã Cầu Khởi, huyện Dương Minh Châu, làm công nhân trong khu công nghiệp) đang đi sang đường. Vụ va chạm khiến cả hai cùng bị ngã xuống đường. Biết tin vợ mình bị va chạm giao thông, Trần Thanh Mẫn (31 tuổi) đã chạy đến hiện trường và liên tục đánh vào mặt và đầu em B.N, bất chấp em học sinh lớp 7 đã xin lỗi.

Quá hoảng sợ, em B.N đã bỏ chạy nhưng tiếp tục bị Mẫn truy đuổi và hành hung. Thậm chí Mẫn còn đạp em B.N xuống con mương ở gần đó rồi bỏ chạy. Sự việc xảy ra dưới sự chứng kiến của rất nhiều người dân địa phương.

Ảnh: Thanh Niên

Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Chà Là phối hợp cùng Đội CSGT Công an huyện Dương Minh Châu có mặt hiện trường xử lý vụ việc và mời Mẫn đến làm việc. Tại trụ sở Công an xã Chà Là, Trần Văn Mẫn đã khai nhận toàn bộ hành vi xâm hại sức khỏe đối với em N.

Về em N., sau khi Mẫn bỏ chạy, em được công an và người dân địa phương đưa đến Bệnh viện. Theo thông tin từ đại diện Bệnh viện cho biết em N. chủ yếu bị tổn thương phần mềm, khâu 3 mũi vùng đầu. Sau khi điều trị, sức khỏe bé dần ổn định nhưng tinh thần vẫn còn hoảng loạn, hay giật mình và khóc.

Gia đình mong muốn kẻ bạo hành trẻ em sẽ bị xử lý nghiêm. Ảnh: Internet

Dì và bà ngoại bé N. cũng yêu cầu cơ quan chức năng giám định thương tật cho nữ sinh. Gia đình mong công an xử lý hình sự kẻ đánh bé.

Vì sắp đến ngày thi học kỳ, phía gia đình đã xin cho N. xuất viện về nhà theo dõi.

Đối tượng Mẫn tại cơ quan điều tra. Ảnh: VOV

Đây là lần thứ 2 liên tiếp trong ít ngày xảy ra vụ việc hành hung các em nữ sinh sau khi xảy ra va chạm giao thông. Còn nhớ cách đây 1 tuần, em Võ Ngọc K.V tại Bình Dương đã bị đối tượng Lê Tấn Thành đâm vào đuôi xe khi tham gia giao thông. Ngay lập tức Thành đã hành hung em K.V khiến em phải khâu 10 mũi do vết thương ở đầu và phải tạm thời nghỉ học.

Sau khi sự việc được đưa lên mạng xã hội, lực lượng chức năng đã vào cuộc xử lý. Tối 10/12, Công an tỉnh Bình Dương cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra về tội "cố ý gây thương tích" đối với Lê Tấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news