Tin mới

Playboy châu Phi khiến các đại gia cũng phải trầm trồ khi làm 6 bạn gái có bầu một lúc

Chủ nhật, 13/12/2020, 21:51 (GMT+7)

Mới đây, một dân chơi người Nigeria đã khiến cánh đại gia phải trầm trồ khi đến đám cưới của nam diễn viên Williams Uchemba cùng 6 phụ nữ tự nhận là nhân tình và tất cả đều đang mang thai con của anh ta.

Hồi tháng 11 vừa qua, đám cưới của nam diễn viên Williams Uchemba và bạn gái lâu năm Brunella Oscar được tổ chức tại bang Anambra với nhiều khách mời là người nổi tiếng. Trong số đó có ngôi sao mạng xã hội người Nigieria tên Mike Eze-Nwalie Nwogu (biệt danh Pretty Mike).

Nhiều người cho rằng Pretty Mike chỉ đang đánh bóng tên tuổi.

Tay chơi Pretty Mike gần như đã chiếm sóng của đám cưới khi dẫn theo cả bầu đoàn thê thiếp gồm 6 phụ nữ mặc trang phục màu bạc bó sát để lộ bụng bầu vượt mặt. Còn anh chàng dân chơi diện bộ suit màu hồng rực rỡ, đứng giữa các nhân tình.

Nếu chỉ dựa vào việc khoe của cải và những bức ảnh ăn chơi thác loạn thì còn lâu anh mới có danh hiệu "vua làm lố". Điều thực sự gây ra tranh cãi của Mike là một số quan điểm và thực hành tình dục cực kỳ khác thường của anh chàng này.

Gã trai đào hoa này sau đó khẳng định anh là tác giả của cả 6 cái bụng bầu. Trong một bức ảnh, Mike lấy tay xoa bụng của một cô nhân tình với nụ cười âu yếm.

Được biết, Mike Eze-Nwalie Nwogu, một người giàu có và nổi tiếng trên mạng xã hội châu Phi. Dân chơi này là chủ của hộp đêm Uno ở Lagos, thành phố lớn nhất ở châu Phi, anh ta còn tự đặt cho mình nghệ danh "Pretty Mike".

Dù nhận không ít chỉ trích nhưng Mike vẫn có hơn 300.000 người theo dõi và những hành động của Mike vẫn luôn khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Playboy này còn được gọi là "vua chiêu trò" ở Nigeriakhi rất thích phô trương sự giàu có của mình.

Dù khẳng định mình chỉ trị giá 800.000 bảng Anh (tương đương 24,5 tỷ đồng), nhưng những chi tiêu xa xỉ của gã trai này khiến nhiều người tin rằng tài sản ngầm của anh khó có thể ước định được.

Sự khoa trương của Pretty Mike khiến nhiều người cho rằng anh ta cần được đưa vào khoa chăm sóc đặc biệt về tâm thần.

Mike đã chụp ảnh mình đi đôi giày có in hình Gucci trị giá 500 bảng Anh và mang một chiếc túi vải thô có giá 1.420 bảng Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news