Tin mới

Bóc phong bì của người yêu cũ, chú rể nhận 503k mà chạnh lòng khi thấy tờ giấy đính kèm

Thứ hai, 14/12/2020, 09:15 (GMT+7)

Được chú rể mời dự đám cưới, cô nàng nàng người yêu cũ đã để trong phong bì 500 nghìn cùng với 3 nghìn tiền lẻ để mừng cưới. Bình thường, số tiền mừng luôn chẵn nên chuyện có thêm 3 nghìn lẻ khiến chú rể vô cùng thắc mắc.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tình huống dở khóc dở cười khi "tình cũ" tới dự đám cưới. Dù có nhiều bài học nhưng không ít cô dâu, chú rể vẫn rơi vào hoàn cảnh trớ trêu chỉ vì những chiêu trả thủ cao tay của người yêu cũ.

Mới đây, một chú rể cũng trở thành nạn nhân của người yêu cũ khi anh chàng lên mạng than thở về sai lầm của bản thân khi mời tình cũ tới dự hôn lễ. Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến đêm tân hôn bóc phong bì. "Phong bì mừng cưới của người yêu cũ. Các ông nghĩ sao về việc mời người yêu cũ đi đám cưới?

Tôi thì sau khi chia tay vẫn tôn trọng cô ấy và muốn làm bạn, dù gì cũng có những khoảng thời gian và kỉ niệm bên nhau. 5 năm cũng không phải khoảng thời gian ngắn, nhưng chỉ vì 2 bên gia đình không hợp tác với nhau nên chúng tôi không đến được với nhau.

Bóc phong bì nhận 500 nghìn mà chạnh lòng. Chẳng hiểu để 3 nghìn kèm lời chúc vào làm gì không biết", chú rể lên mạng than thở.

Theo nội dung và hình ảnh được chính chủ chia sẻ, cô nàng người yêu cũ này để trong phong bì 500 nghìn cùng với 3 nghìn tiền lẻ để mừng cưới. Bình thường, số tiền mừng luôn chẵn nên chuyện có thêm 3 nghìn lẻ khiến chú rể vô cùng thắc mắc.

Ngoài số tiền lẻ trên, mảnh giấy đính kèm trong đó còn gây nên những xôn xao khi có nội dung: "Yêu 5 năm không bằng người thứ ba, chúc hai người hạnh phúc xem ra chẳng thật lòng, chúc riêng anh hạnh phúc như vậy có được không".

Hiếm khi nào tân lang, tân nương nhận được lời chúc phúc tử tế từ người cũ.

Đọc xong nội dung, ai cũng nghĩ rằng cuộc tình của 2 người thì có kẻ thứ 3 chen vào và số tiền lẻ 3k trong phong bì nhằm ám chỉ người thứ ba. Dù sao thì chuyện của cô bạn gái này và chú rể đã là quá khứ. Bây giờ, anh ta có vợ khác rồi và có lẽ câu chuyện trách móc như trên chẳng cần thiết chút nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news