Tin mới

Vụ đánh ghen hiếm có: Cụ bà U80 dẫn hội bạn thân bắt quả tang chồng U90 đang cặp kè với 'tuesday'

Chủ nhật, 13/12/2020, 12:08 (GMT+7)

Sự việc xảy ra khiến ai cũng đứng lại xem vì bất ngờ với tuổi tác của những nhân vật chính. Dù cụ bà U80 tóc đã bạc phơ nhưng vẫn nhất quyết không tha cho chồng đang cặp kè cùng nhân tình.

Trong thời buổi mạng xã hội lên ngôi, những vụ bắt ghen tiểu tam giữa phố đông và được quay lại clip, sau đó tung lên mạng xã hội ngày càng nhiều. Dân mạng cũng nhiều lần tỏ ra ngán ngẩm trước những màn "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" không phù hợp với các chị em. Tuy nhiên khi máu "hoạn thư" nổi lên thì các chính thất lúc đó chẳng còn suy nghĩ được thông suốt.

Thế nhưng mới đây mạng xã hội lại xuất hiện một đoạn clip bắt ghen khá hy hữu. Cả 3 nhân vật chính đều là những người đầu tóc đã bạc phơ. Ở cái tuổi "thất thập cổ lai hy" nhưng cả 3 vẫn lôi nhau ra đường để xử lý khiến dân tình không thể không dừng lại theo dõi.

Theo chia sẻ từ người quay clip, cụ ông đã 90 tuổi nhưng bất ngờ "hồi xuân", dạo gần đây có cặp kè với nhân tình thuộc độ tuổi U70. Thế nhưng sự việc đã bị người vợ U80 phát hiện.

Biết chồng mình Ngoại tình, bà vợ U80 còn dẫn cả hội bạn thân đi "bắt ghen". Trong đoạn clip được chia sẻ, bà vợ đùng đùng quát lớn: “Đây là chồng tao, xấu cũng chồng tao, đẹp cũng chồng tao, 1 mình 1 chồng tao…”.


Thậm chí bà vợ còn dọa dẫm nếu còn cặp kè thì "tuesday" sẽ gặp phải kết cục không hề tốt đẹp. Hội bạn thân đứng ngoài liên tục "cổ vũ", thậm chí còn lao vào chửi bới cùng. Thậm chí nếu trẻ thêm cả chục tuổi vì vụ việc sẽ không dừng lại ở lời qua tiếng lại mà còn có cả "trao đổi chiêu thức" cũng nên.

Nhiều người xem tỏ ra ngao ngán và nực cười với các cụ. Đúng là “vạch áo cho người xem lưng”, mong rằng ở tuổi nào thì mọi người cũng nên hiểu 1 điều: Mang chuyện cá nhân ra ngoài đường phố giải quyết luôn là sai lầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news