Tin mới

Nữ sinh tử vong do đuổi cướp: Vừa dành dụm tiền mua chiếc iPhone 13 được 3 ngày

Thứ sáu, 22/04/2022, 10:57 (GMT+7)

Theo người nhà nữ sinh cho biết, V. dành dụm tiền mua chiếc iPhone 13 được 3 ngày. Chắc do tiếc điện thoại nên con bé mới đuổi theo đám cướp dẫn đến tai nạn.

Mới đây, vụ việc nữ sinh ở TP.HCM điều khiển xe gắn máy đâm vào xe lôi tự chế và tử vong vào rạng sáng ngày 21/4 ở đoạn giao giữa đường Phan Văn Trị - đường số 3 (phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM) đã khiến nhiều người thương xót.

Vụ tai nạn khiến khuôn mặt V. bị biến dạng. Ảnh: FB
Vụ tai nạn khiến khuôn mặt V. bị biến dạng. Ảnh: FB

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, nữ sinh viên tên N.T.V. (21 tuổi), hiện là sinh viên năm 2 của một trường đại học ở TP.HCM chạy xe máy trên đường Phan Văn Trị, hướng từ đường Nguyễn Oanh về đường Thống Nhất, quận Gò Vấp.

Người thân thắp hương cho V. ở hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: NSV
Người thân thắp hương cho V. ở hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: NSV

Khi tới giao lộ với đường số 3, phường 10 thì xe của nữ sinh này va chạm với một xe máy tự chế khác. Cú va chạm mạnh khiến nữ sinh viên tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nữ sinh viên chết do truy đuổi tên cướp để lấy lại điện thoại nhưng không may va chạm với xe chở hàng. Hiện, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02, Công an TP.HCM) đang phối hợp cùng Công an quận Gò Vấp điều tra, làm rõ vụ nữ sinh tử vong nghi do truy đuổi cướp được một số trang mạng xã hội đăng tải.

Bà Nguyễn Thị Là (mẹ V.) vẫn không tin vào sự thật. Người mẹ nhiều lần bật khóc khi nghĩ tới con gái duy nhất của mình. Ảnh: FB
Bà Nguyễn Thị Là (mẹ V.) vẫn không tin vào sự thật. Người mẹ nhiều lần bật khóc khi nghĩ tới con gái duy nhất của mình. Ảnh: FB

Chiều qua (21/4), gia đình dựng rạp để tổ chức tang lễ cho nữ sinh xấu số. Nhiều bạn bè, thầy cô, người thân đã đến chia buồn, động viên ba mẹ V. trước nỗi đau mất con.

Chia sẻ trên Zingnews.vn, bà Nguyễn Thị Linh (dì ruột V.) cho biết nữ sinh là cô gái ngoan, học giỏi và hiểu chuyện. Gần đây, V. giấu ba mẹ về việc đi phụ giao bánh cho người ta.

“V. đi làm thêm, dành dụm tiền mua chiếc iPhone 13 được 3 ngày. Chắc do tiếc điện thoại nên con bé mới đuổi theo đám cướp, dẫn đến tai nạn”, bà Linh nói và cho biết V. là sinh viên đại học năm thứ hai. Tối hôm gặp nạn, V. đang trên đường đi làm về. Xác minh biển số xe, công an thông báo cho gia đình. Lúc đó, ba mẹ V. chết lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news