Tin mới

Nữ sinh viên bị người yêu cuồng ghen đánh bất tỉnh

Thứ hai, 11/05/2015, 11:01 (GMT+7)

Sau gần 4 tháng điều trị, nữ sinh bất hạnh bị người yêu đánh vẫn không thể tự đi lại được, trí nhớ bị giảm sút nghiêm trọng, tương lai mịt mù…

Sau gần 4 tháng điều trị, nữ sinh bất hạnh bị người yêu đánh vẫn không thể tự đi lại được, trí nhớ bị giảm sút nghiêm trọng, tương lai mịt mù…

Theo nguồn tin từ Công an huyện Nho Quan (tỉnh Ninh Bình), đơn vị này đang điều tra vụ việc cô gái bị người yêu đánh đập dẫn đến chấn thương sọ não. Nạn nhân là Nguyễn Thị Kim Ng. (SN 1993, trú tại phường Tân Bình, thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình). Sau gần 4 tháng điều trị, Ng. không thể tự đi vệ sinh cá nhân được, đặc biệt Ng. gặp vấn đề về thần kinh do ảnh hưởng từ việc mổ não.

Vào khoảng 18h ngày 10/1/2015, bà Phan Thị Hà (SN 1966, trú tại tổ 7, phường Tân Bình, thị xã Tam Điệp, Ninh Bình) nhận được điện thoại của một người thông báo về việc con gái bà là Ng. bị đánh đập đến ngất, hiện mọi người đang trên đường đưa về nhà. Nhận được tin dữ, bà Hà ngay lập tức đi về nhà xem sự tình ra sao .

Cô gái đáng thương đang điều trị trong bệnh viện.

Bà Hà cho biết, khi về đến nhà được một lúc thì bà thấy một đôi nam nữ dìu Ng. từ trên xe taxi xuống. Thấy vậy, bà vội vã chạy ra đỡ Ng. vào trong nhà, sau đó đặt nằm ở trên giường. Thấy có mùi rượu nồng nặc, bà nghĩ rằng, Ng. bị say rượu nên đã đi pha một cốc nước chanh đường. Pha xong, khi mang cho con uống thì bà phát hiện ở miệng Ng. có vết máu. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bà gặng hỏi hai người đưa Ng. về thì được biết, Ng. bị người yêu đánh đập tại quán karaoke.

Khuôn mặt trùng xuống, bà Hà nghẹn ngào cho PV báo Người Đưa Tin biết, đến khoảng 3h sáng 11/1, bà vào giường gọi Ng. dậy nhưng không thấy đáp lại. Một lúc sau, Ng. lên cơn co giật. Quá hoảng hốt, bà lấy điện thoại thông báo vụ việc tới người thân trong gia đình .

Ngay sau đó, mọi người đưa Ng. đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó. Các bác sỹ đã tiến hành khám sơ bộ ban đầu, chụp chiếu thì phát hiện não của Ng. bị phù nề. Nhận thấy bệnh tình của Ng. nặng nên các bác sỹ đã chuyển bệnh nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Việt - Đức (Hà Nội).

Tại đây, bác sỹ cho biết, cơ hội sống của Ng. chỉ có 4%. Nghe thấy thế, gia đình bảo bác sỹ rằng còn nước còn tát, mong bác sỹ cứu giúp cháu. Ngay sau đó, các bác sỹ đã hội chẩn rồi tiến hành phẫu thuật. Sau nhiều giờ đồng hồ trong phòng mổ, bệnh nhân Ng. đã thoát khỏi cơn nguy kịch. Nằm điều trị tại bệnh viện được 17 ngày thì bác sỹ thấy bệnh tình của Ng. có chuyển biến tích cực nên đã chuyển về bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình tiếp tục điều trị.

Chị Nguyễn Thị Hằng, trú cùng xóm, cũng là người đi cùng với Ng. cho biết, hôm đó chị cùng Ng. và Nguyễn Nhật Anh (SN 1994, cùng trú tại thị xã Tam Điệp, Ninh Bình) đi sang nhà anh Tiến (Nho Quan – Ninh Bình) ăn cơm. Tại bữa cơm hôm ấy còn có thêm một số người khác.

Sau khi ăn cơm uống rượu xong thì mọi người đi sang một quán karaoke ở gần đó hát. Còn chị là người ít tuổi nhất trong nhóm nên ở lại rửa bát. Khi đang ngồi rửa bát thì Hằng nhận được thông báo là Ng. bị người yêu túm tóc đập đầu vào tường dẫn đến ngất xỉu. Chạy lên đến nơi, chị nghe Nhật Anh nói: “Tao đánh nó nhiều lần chưa chết. Lần này nó chết nên gọi taxi đưa về nhà…”.

Thấy trên người Ng. có máu nên mọi người đã dùng khăn lau hết đi, sau đó gọi taxi đưa về. Khi đưa xuống dưới, cũng là lúc taxi đi đến, mọi người bế Ng. vào trong xe thì Nhật Anh chưa chịu buông tha. Hắn đã dùng chân đạp nhiều nhát vào người, khiến Ng. bị ngã xuống dưới sàn xe.

Đình Hường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh người yêu