Tin mới

Nữ sinh Việt Nam chia sẻ cảm xúc hồi hộp khi tặng hoa Chủ tịch Kim Jong Un

Thứ ba, 26/02/2019, 15:16 (GMT+7)

"Em cảm thấy ngài Kim Jong Un rất thân thiện. Em tặng hoa xong ông còn nói cảm ơn bằng tiếng Hàn và cười rất tươi", nữ sinh vinh dự được tặng hoa cho Lãnh đạo Triều Tiên tại ga Đồng Đăng - Lạng Sơn chia sẻ.

"Em cảm thấy ngài Kim Jong Un rất thân thiện. Em tặng hoa xong ông còn nói cảm ơn bằng tiếng Hàn và cười rất tươi", nữ sinh vinh dự được tặng hoa cho Lãnh đạo Triều Tiên tại ga Đồng Đăng - Lạng Sơn chia sẻ.

Thu Uyên tặng hoa ông Kim Jong-un sáng nay (26/2).

Sáng nay, mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh cô gái mặc áo dài trắng, tặng hoa cho nhà lãnh đạo Kim Jong Un khi ông bước xuống ga Đồng Đăng (Lạng Sơn) từ đoàn tàu bọc thép. Khoảnh khắc này được chia sẻ trên nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ.

Theo những thông tin ban đầu, nữ sinh được dân mạng Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trong ngày hôm nay có tên là Nguyễn Thu Uyên, hiện là sinh viên của trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn. Cô chính là người vinh dự được tặng hoa cho Lãnh đạo Triều Tiên tại ga Đồng Đăng - Lạng Sơn.

Thu Uyên dễ thương, nổi bật khi chụp ảnh cùng bạn bè.

Thu Uyên năm nay 19 tuổi, hiện là sinh viên khoa tiếng Trung ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn. Theo Thu Uyên cho biết, cô nhận được tin cử đi tặng hoa cho ông Kim Jong Un mới chiều hôm qua.

"Bên tỉnh đề cử trường em chọn người trao hoa cho ngài Kim và thầy cô nhà trường đề cử em. Ngày hôm qua khi nhận thông báo em rất bất ngờ và hồi hộp, không ngờ là mình được chọn. Sáng nay, khi trao hoa cho Chủ tịch Kim Jong-un em rất run, nhưng giờ nghĩ lại thì em thấy rất vui và vinh dự", trên Thanh niên dẫn lời cô gái 19 tuổi bày tỏ.

Nhan sắc đời thường của cô gái trẻ.

 

Dù được dặn dò kĩ càng và có thời gian chuẩn bị song Thu Uyên vẫn cảm thấy hồi hộp, lo lắng.

"Em dậy lúc 4 giờ sáng nay (26/2) để chuẩn bị. Bố mẹ rồi bạn bè em đều biết chuyện. Thậm chí có người nghe xong không tin, tưởng em đang đùa thôi. Bố mẹ thì háo hức thay em xong cứ dặn phải tươi cười lên, không được lo lắng gì cả", trên Trí thức trẻ dẫn lời Thu Uyên nói thêm.

Theo chia sẻ của Uyên, ở thời khắc tặng hoa cho ông Kim Jong-un, em chỉ biết cười thật tươi, còn ngài Kim nhìn em tươi cười đáp lại và nói cảm ơn. Khoảnh khắc đó làm Uyên vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

"Cuộc gặp cũng nhanh thôi. Em cảm thấy ngài Kim Jong Un rất thân thiện. Em tặng hoa xong ông còn nói cảm ơn bằng tiếng Hàn và cười rất tươi. Đây chắc chắn là kỷ niệm đáng nhớ nhất của em. Em cũng cảm thấy mình thật may mắn khi có được vinh dự này", Thu Uyên tâm sự.

Theo cô gái 19 tuổi chia sẻ, em chọn áo dài màu trắng mặc trong buổi tặng hoa vì muốn tôn vinh vẻ đẹp tà áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam và đây cũng là màu hợp với lứa tuổi sinh viên.

Bày tỏ với Zing.vn, Uyên cho biết cô giáo đã đưa em đi chọn áo dài chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt quan trọng và ý nghĩa sáng nay. Tới giờ, Uyên vẫn chưa hết xúc động vì chưa bao giờ nghĩ bản thân được lựa chọn tặng hoa cho ông Kim Jong-un.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news