Tin mới

Nữ thần Han So Hee vừa gây rúng động vì khoảnh khắc xỉn nay lại 'gây mê' với loạt hình mới

Thứ năm, 26/01/2023, 17:05 (GMT+7)

Nữ thần Han So Hee vừa khiến làng giải trí châu Á xôn xao với hình ảnh xỉn 'không biết trời đất' nay lại gây mê đắm với hình ảnh mới.

Ngày 24/1 vừa qua, nữ diễn viên Hàn Quốc Han So Hee khiến làng giải trí xôn xao khi đoạn clip ghi lại cảnh cô say xỉn không biết trời đất và nằm trên đường được ghi lại. Đoạn clip này đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh của cô trong mắt công chúng.

Hình ảnh gây xôn xao của Han So Hee mới đây. Ảnh: Internet
Hình ảnh gây xôn xao của Han So Hee mới đây. Ảnh: Internet

Chỉ 1 ngày sau khi khoảnh khắc này của Han So Hee bị chia sẻ trên MXH, cô nàng mới đây lại gây xôn xao với khoảnh khắc trong loạt quảng cáo mới nhất. Trong loạt hình này, Han So Hee khoe trọn những đường nét hoàn hảo như tượng tạc trên khuôn mặt. Mái tóc dài buông xõa càng giúp tôn lên nhan sắc kiều diễm của nữ thần sinh năm 1994. Khi chiêm ngưỡng bộ hình mới này, không ít khán giả phải thốt lên rằng, Han So Hee đã đạt tới đẳng cấp nhan sắc khó ai bì kịp.

Nữ thần Han So Hee vừa gây rúng động vì khoảnh khắc xỉn nay lại 'gây mê' với loạt hình mới - Ảnh 1
Nữ thần Han So Hee vừa gây rúng động vì khoảnh khắc xỉn nay lại 'gây mê' với loạt hình mới - Ảnh 2
Han So Hee xinh đẹp nức nở trong hình ảnh quảng cáo mới. Ảnh: Internet
Han So Hee xinh đẹp nức nở trong hình ảnh quảng cáo mới. Ảnh: Internet

Han So Hee sinh năm 1994, là ngôi sao được yêu thích qua các tác phẩm Thế Giới Hôn Nhân, My Name, Dẫu Biết…

Cùng với sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, Han So Hee còn từng gây chú ý với tuổi thơ đầy khó khăn.  Người đẹp sinh ra trong một gia đình rất nghèo ở Ulsan. Cô sống với bà ngoại sau khi bố mẹ ly hôn. Vì gia đình khó khăn, Han So Hee chỉ được học hết lớp 12, thậm chí không có cơ hội theo học đại học. Năm 19 tuổi, Han So Hee một thân một mình đến Seoul, trong túi chỉ có 300.000 won (khoảng 5 triệu đồng).

Nữ thần Han So Hee vừa gây rúng động vì khoảnh khắc xỉn nay lại 'gây mê' với loạt hình mới - Ảnh 3

Để trang trải cuộc sống, cô phải nỗ lực làm nhiều công việc một lúc như phục vụ quán ăn, làm mẫu ảnh… và cơ hội diễn xuất đến cũng là lúc giúp nữ diễn viên có được sự nghiệp thăng hoa, nhận được nhiều tình cảm của công chúng. “Cuộc sống ấy đã tôi luyện để tôi có được ngày hôm nay”, nữ diễn viên trải lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Han So Hee sao Hàn