Tin mới

Mỹ nhân Hàn mặc đẹp nhất: IU tiên nữ, Han So Hee gợi cảm đến chị cả BlackPink lại bị chê tơi tả

Thứ hai, 24/01/2022, 16:19 (GMT+7)

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng trong cuộc bình chọn về trang phục đẹp nhất mạng xã hội tháng qua lại khiến Jisoo (Blackpink) nhận nhiều lời chê bai.

Mới đây, hãng truyền thông Hàn Quốc YTN Star đã có chọn ra những ngôi sao mặc đẹp nhất trong tháng 1 vừa qua trên mạng xã hội qua cuộc khảo sát bình chọn giữa các phóng viên. Theo đó, đứng đầu ngôi sao mặc đẹp nhất phải nhắc đến "Em gái quốc dân" IU.

Ngày 19/1, IU đã đăng tải trên trang cá nhân Instagram của mình bức ảnh trong trẻo như tiên nữ. Diện chiếc đầm trắng hai dây khoe vai trần gợi cảm cùng xương quai xanh quyến rũ, IU như nàng thơ của mùa xuân khiến nhiều người mê mẩn. Đặc biệt, nhan sắc không tuổi như thiếu nữ của IU nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Bài đăng tải của IU đến nay đã nhận được hơn 4,7 triệu lượt yêu thích càng khẳng định được sức hút của nữ diễn viên "Hotel Del Luna".

Mỹ nhân Hàn mặc đẹp nhất: IU tiên nữ, Han So Hee gợi cảm đến chị cả BlackPink lại bị chê tơi tả - Ảnh 1

Sau IU, diễn viên Han So Hee là người nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh hậu trường trong buổi làm việc với thương hiệu Charlotte Tilbury và tạp chí Allure Korea ngày 18/1. Nữ diễn viên "Nevertheless" khoe nhan sắc xinh đẹp và thần thái cuốn hút đầy ma mị không thiếu vẻ gợi cảm khiến dân tình xốn xang. Vốn váy xếp tầng không phải ai cũng lộng lẫy khi mặc nó nhưng Han So Hee lại vô cùng quyến rũ. Hình ảnh này của So Hee cũng nhận được hơn 1,5 triệu lượt thích.

Mỹ nhân Hàn mặc đẹp nhất: IU tiên nữ, Han So Hee gợi cảm đến chị cả BlackPink lại bị chê tơi tả - Ảnh 2

Ngoài những người được khen ngợi về việc mặc đẹp thì cũng có sao nữ lọt vào top những người mặc xấu trong tháng vừa qua, Jisoo Blackpink cũng không ngoại lệ. Vốn là nữ thần tượng của nhóm nhạc hàng đầu xứ Hàn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lần này, Jisoo lại bị chê bai vì chiếc váy chụp trong buổi hợp tác với thương hiệu Dior và tạp chí Dazed Korea. Chiếc đầm màu đỏ không làm cho Jisoo phô bày được nhan sắc quyến rũ của mình đặc biệt, cô nàng còn trở thành sao nữ mặc xấu khi đăng ảnh trên mạng xã hội.

Mỹ nhân Hàn mặc đẹp nhất: IU tiên nữ, Han So Hee gợi cảm đến chị cả BlackPink lại bị chê tơi tả - Ảnh 3

Bên cạnh Jisoo thì một mỹ nhân nữa cũng bị chê bai về trang phục đó chính là Kim So Hyun. Chiếc váy trắng mà nữ diễn viên mặc trong một buổi lễ trao giải cuối năm khiến nhan sắc và thân hình của Kim So Hyun bị dìm tệ hại. Dù màu trắng tôn lên khí chất nữ thần nhưng bội trang phục lụa này lại trông như rèm cửa.

Mỹ nhân Hàn mặc đẹp nhất: IU tiên nữ, Han So Hee gợi cảm đến chị cả BlackPink lại bị chê tơi tả - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news