Tin mới

'Nữ thần' Tik Tok không may lộ nhan sắc thật khi livestream gây hoảng hốt

Thứ ba, 19/05/2020, 11:54 (GMT+7)

Tuyết Di - cô gái được mệnh danh là "Nữ thần" Tik Tok không may để lộ nhan sắc thật khi livestream khiến triệu trái tim tan vỡ, phát hoảng và vỡ mộng.

Mới đây, trong lúc livestream, "nữ thần" Tik Tok Tuyết Di vô tình tắt nhầm filter làm đẹp tự động và thế là nhan sắc thật được phơi bày khiến triệu trái tim tan vỡ. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự hoang mang rồi sốc nặng khi thấy nhan sắc thật sau những hình ảnh lung linh trên mạng xã hội của cô nàng Tuyết Di.

Nhan sắc lung linh của cô nàng khi qua phần mềm. Ảnh internet

Nhìn "nữ thần" Tik Tok của bao người có vẻ mập, gương mặt to, mắt bé, sống mũi thấp. Mọi thứ trong thực tế khác xa với những gì mà cư dân mạng thấy trên MXH. Điều này khiến fan thất vọng và không còn tin vào những ảo ảnh.

Còn đây là nhan sắc thật của nữ thần Tik Tok. Ảnh internet

Trước phản ứng sốc từ phía dư luận, "nữ thần" Tik Tok Tuyết Linh sau đó lên tiếng khẳng định dù thế nào thì cô vẫn không thay đổi và vẫn sống thật với bản thân.

Tuyết Linh hiện đang là một trong những Hot girl Tik Tok nổi đình nổi đám trên mạng xã hội Trung Quốc. Tuy nhiên, sau sự cố này, tên tuổi của cô nàng đã bị ảnh hưởng không ít.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news