Tin mới

Cô gái bị Đàm Vĩnh Hưng từ chối để yêu Mỹ Tâm, bất ngờ công khai chuyện tình cảm

Thứ ba, 19/05/2020, 10:47 (GMT+7)

Cô gái từng bị Đàm Vĩnh Hưng phũ phàng từ chối để chọn yêu Mỹ Tâm bất ngờ công khai tình cảm với nam ca sĩ.

Cô gái được nhắc đến ở đây không ai khác chính là "kiều nữ làng hài" Nam Thư. Theo đó, mới đây, nữ diễn viên tham gia một gamehsow và thẳng thừng công khai chuyện tình cảm dành cho Đàm Vĩnh Hưng. Nữ diễn viên không ngại thừa nhận rất thích "ông hoàng nhạc Việt" và đã không ít lần tỏ tình với người anh này nhưng chưa được chấp nhận. Tuy nhiên, không vì thế mà cô từ bỏ không thích Mr Đàm nữa.

Kiều nữ làng hài công khai tình cảm dành cho Đàm Vĩnh Hưng trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Chia sẻ của Nam Thư khiến khán giả bất ngờ và Đàm Vĩnh Hưng cũng hoàn toàn rơi vào thế bị động trong hoàn cảnh này. Trước đây, giọng ca "Vợ tương lai" từng livestream cho biết, Nam Thư rất thích mình nhưng bị anh từ chối. Khi được Nam Thư tỏ tình, Mr Đàm tuyên bố xin lỗi cô vì chót dành tình yêu cho Mỹ Tâm mất rồi.

Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Dù không thể thành đôi nhưng Đàm Vĩnh Hưng luôn coi Nam Thư là người em gái thân thiết của mình. Nữ diễn viên cũng không vì thế mà nản lòng và luôn quan tâm đến Mr Đàm.

Hơn chục năm qua, Đàm Vĩnh Hưng chỉ dành tình cảm duy nhất cho một người chính là Mỹ Tâm. Ngoài giọng ca gốc Đà Nẵng ra, "ông hoàng nhạc Việt" chưa từng công khai tình cảm với mỹ nhân nào. Trong khi đó, Nam Thư từng dính nghi vấn hẹn hò với con trai Hoài Linh. Tuy nhiên, nữ diễn viên chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news