Tin mới

Động thái mới nhất của Phạm Hương sau ồn ào ở ẩn, chuẩn bị sinh con thứ 2

Thứ hai, 18/05/2020, 21:04 (GMT+7)

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Hoa hậu Phạm Hương đã xuất hiện trở lại trên trang cá nhân.

Thời gian vừa qua, Phạm Hương tỏ ra kín tiếng trên trang cá nhân. Cô liên tục đăng tải những dòng trạng thái u buồn. Nàng hậu tuyên bố không dùng Facebook và khóa cả tài khoản Instagram cá nhân khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng.

Phạm Hương và con trai

Trước động thái của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, nhiều người đồn đoán Phạm Hương gặp áp lực từ bình luận của antifan. Thậm chí, có ý kiến cho rằng nàng hậu một lần nữa để sinh con thứ 2 cho chồng đại gia.

Mới đây, Phạm Hương bất ngờ đăng hình con trai trở lại. Cậu bé Max ngày nào giờ đã lớn phổng phao, sở hữu gương mặt vô cùng đáng yêu, dễ thương. Phạm Hương từng tiết lộ con trai bắt đầu biết đi từ 12 tháng tuổi và biết lục lọi đồ đạc khắp nhà.

Bé Max giờ đã lớn phổng phao

Trước đó, Phạm Hương thường xuyên cập nhật những hình ảnh, videp về cậu con trai. Sau thời gian giấu kín chuyện sinh con, nàng hậu đã thoải mái chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Phạm Hương từng là một trong những nàng hậu được yêu mến nhất Việt Nam. Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao, cô quyết định sang Mỹ sinh sống và rút lui khỏi giới giải trí. Sau đó, người đẹp công khai hình ảnh con trai đầu lòng khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news