Tin mới

Nữ thư ký 'Đại gia chân đất' lên tiếng về bức ảnh 'hàng hiệu hạ giá'

Thứ sáu, 08/05/2020, 14:57 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Mai Thỏ đã gây nhiều tranh cãi khi cô chia sẻ hình ảnh 'hàng hiệu hạ giá' trên trang cá nhân.

Trong ảnh, nữ thư ký trong "Đại gia chân đất" xuất hiện gợi cảm và tự mình cầm tấm bìa với dòng chữ: "Hàng hiệu hạ giá", kèm theo đó là dòng mô tả: "Dạo này Covid làm ảnh hưởng kinh tế quá nên em đành sale kịch sàn luôn đây ạ!".


Ngay khi chia sẻ, hình ảnh của Mai Thỏ đã bị nhiều bạn bè để lại bình luận trêu chọc nữ diễn viên và nghĩ rằng đó chỉ là hình ảnh hài hước vui vẻ. Tuy nhiên, cũng có không ít người lại cho rằng bài đăng này khá "nhạy cảm", dễ bị liên tưởng đến chuyện cô đang 'bán thân'.

Trước những ý kiến trái chiều, nữ diễn viên cho biết: "Với những ai thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Mai Thỏ thì đều thấy tôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh chế hay chú thích vui vẻ. Bởi vì tôi cũng là một người rất đơn giản, vui tính chứ không để ý nhiều. Hơn nữa trong bài đăng mới, tôi thấy nhiều người hưởng ứng vì sự hài hước này".

Từ một Hot girl, Mai Thỏ lấn sân diễn xuất và được khán giả biết đến khi tham gia "Đại gia chân đất 4" năm 2013 cùng Quang Tèo, NSND Trung hiếu. Trong phim, người đẹp Hà thành ăn vận gợi cảm, có nhiều cảnh quay táo bạo.

Mai Thỏ cũng tâm sự thêm rằng sau nhiều năm tham gia showbiz, cô đã được rèn luyện những kỹ năng để đối mặt với những thị phi, tranh cãi từ cư dân mạng.

Sinh năm 1991, Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai. Cô được xem là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Bên cạnh những cái tên như Thủy Top, Elly Trần, Mai Thỏ là một "hot girl" được biết đến với vòng 1 'khủng' hàng đầu showbiz và những bộ ảnh gợi cảm.

Trước khi ở ẩn vì kết hôn, sinh con, Mai Thỏ từng gây chú ý khi vào vai diễn nữ thư ký nóng bỏng của Quang Tèo trong series hài "Đại gia chân đất".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news