Tin mới

Nữ tiếp viên bán dâm giá 1,5 triệu đồng/ lượt

Thứ tư, 23/03/2016, 16:23 (GMT+7)

Có khách yêu cầu, Đăng gọi điện cho các đối tượng chăn dắt, tìm nữ tiếp viên bán dâm rồi "điều" các cô gái này đến khách sạn phục vụ khách.

Có khách yêu cầu, Đăng gọi điện cho các đối tượng chăn dắt, tìm nữ tiếp viên bán dâm rồi "điều" các cô gái này đến khách sạn phục vụ khách.

Báo An ninh thủ đô đưa tin, Cơ quan CSĐT CAQ Tây Hồ, Hà Nội, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Vi Ngọc Đăng (SN 1989, ở Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, tối ngày 4/3, cơ quan công an Hà Nội kiểm tra khách sạn T.H (Lạc Long Quân, phường Xuân La) thì phát hiện tại phòng 102 và 201 có 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Trong đó tại phòng 102 đối tượng K.T.T bán dâm cho B.Q.T; tại phòng 201, đối tượng H.T.D bán dâm cho M.Đ.Th.

Làm việc với lực lượng công an, các đối tượng khai, trưa ngày 4/3, Th. và T. rủ nhau đi mua dâm và gọi điện cho Đăng yêu cầu tìm gái bán dâm. Đăng đồng ý và thống nhất 2 khách sẽ phải trả 1,5 triệu đồng/ lượt.

Sau đó, Đăng gọi điện cho các đối tượng chăn dắt gái bán dâm, đưa đón nữ tiếp viên quán hát để tìm nữ tiếp viên bán dâm theo mối của Đăng. Thông qua các mối này, Đăng tìm được 2 gái bán dâm là T và  D và “điều” gái bán dâm đến khách sạn Thái Hòa cho T và Th.

Tại cơ quan điều tra Đăng đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của bản thân và đồng bọn.

Cũng liên quan đến hành vi môi giới mại dâm, theo thông tin được đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 25/3, TAND TP Hạ Long (Quảng Ninh) sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm tội Môi giới mại dâm với Trần Đức Thùy Liên (31 tuổi) và Đoàn Thị Ngọc Minh (26 tuổi, đều ở TP HCM).

Đây là 2 trong số 3 người bị Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) bắt khi phá đường dây môi giới mại dâm giá nghìn USD giữa năm 2015.

Theo cáo trạng, tháng 5/2015, qua một Việt kiều Mỹ, aanh T. (ở Đống Đa, Hà Nội) đã nhờ Liên tìm gái bán dâm cao cấp.

Liên quảng cáo sẽ đưa chân dài từn đoạt giải trong cuộc thi sắc đẹp đến bán dâm, T. đồng ý trả 21.000 USD để được 2 "chân dài" phục vụ trong 2 ngày.

Địa điểm vui vẻ là ở một khách sạn hạng sang ở TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Sau khi nhận được tiền đặt cọc, Liên gọi điện để Minh bố trí gái bán dâm theo yêu cầu của khách.

Đến khoảng 17h ngày 25/5/2015, Liên bị cơ quan công an bắt giữ khi chờ các chân dài "đi khách".

Từ lời khai của Liên và những người liên quan, cơ quan công an đã bắt giữ Minh.

Hai bị can trên thừa nhận nếu việc bán dâm trót lọt, các cô gái bán thân chỉ được trả công 1.000 USD mỗi ngày. Số tiền còn lại Liên và Minh cùng nhau hưởng.

Xem thêm video:

[mecloud]UDN6jIAlfG[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khách mua dâm