Tin mới

Nữ tiếp viên bị chỉ trích vì nhờ chiến sĩ mua đồ ăn vặt trong khu cách ly

Thứ năm, 26/03/2020, 11:55 (GMT+7)

Sau khi chia sẻ trải nghiệm của mình trong khu cách ly trên trang cá nhân, nữ tiếp viên tại TP.HCM đã không ngừng bị 'ném đá' vì đi cách ly còn nhờ vả các chiến sĩ mua đồ.

Mới đây, một nữ tiếp viên hàng không ở TP.HCM tên N.N.T.T đã bất ngờ trở thành tâm điểm của sự chỉ trích của Cộng đồng mạng khi chia sẻ những trải nghiệm của bản thân, sau 14 ngày cách ly trong doanh trại quân đội.

Bài viết được nữ tiếp viên T. đăng tải kèm hình ảnh ghi lại những hoạt động trong một ngày của cô tại khu cách ly tập trung ở Bến Tre. Trong đó, có kèm tờ giấy nhắn, ghi những món đồ cần thiết để gửi các chiến sĩ bộ đội đang làm nhiệm vụ tại đây mua giúp.

Bài viết của cô gái nhận chỉ trích của dân mạng

Tưởng rằng chia sẻ một trải nghiệm thú vị nhưng đáng tiếc, cô gái đã phải hứng chịu không ít gạch đá... chỉ vì tờ giấy có lời nhắn nhờ các anh bộ đội ở khu cách ly mua giùm đồ ăn vặt và hoa quả.

Điều khiến dân mạng nổi giận chính là thay vì nhờ mua đồ dùng cá nhân, nữ tiếp viên lại nhờ vả mua toàn đồ ăn vặt và trái cây. Thậm chí, tờ giấy này còn ghi khá nhiều thứ với những lưu ý về liều lượng chi tiết.

Dân mạng cho rằng cô gái này đã có những đòi hỏi thái quá trong khi bản thân đang đi cách ly, làm phiền các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ vốn đã rất bận rộn và vất vả.

Tờ giấy do T. viết được dân mạng cho là 'đòi hỏi' khi đi cách ly

"Đi cách ly chứ đâu phải đi nghỉ dưỡng mà đòi mua nhiều thế", "Bộ đội ở đây phải làm bao nhiêu việc nặng nhọc rồi còn bắt người ta phải đi mua cả đống đồ thế sao?", "Những thứ cần dùng thì không mua, mua đồ ăn gì lắm, nhịn tí rồi cách ly xong về tha hồ ăn"... là những bình luận chỉ trích của dân mạng.

Trước những ý kiến trái chiều, nữ tiếp viên thẳng thắn cho biết vì đi từ Thái Lan về TP.Hồ Chí Minh khi bắt đầu có lệnh cách ly các chuyến bay từ nước ngoài nên cả cô, mẹ và em trai đều phải thực hiện cách ly tập trung tại Bến Tre trong 14 ngày.

Vì ở xa mà cả 3 mẹ con đều phải cách ly nên không thể nhờ người thân gửi đồ tiếp tế. Hiểu được hoàn cảnh của những người cách ly khi từ xa về nên các chiến sĩ ở đây có nhắn mọi người là nếu cần mua gì hãy cứ ghi ra giấy rồi họ sẽ mua giúp.

Bữa cơm khu cách ly được T. khen ngợi

Vậy nên nữ tiếp viên mới ghi giấy nhờ các chiến sĩ mua giùm để sử dụng trong thời gian cách ly tại đây. Do trong khu cách ly không có đồ ăn nhẹ nên cô mới viết giấy. Theo nữ tiếp viên, đây hoàn toàn là việc bình thường và giúp tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch. Còn đồ dùng cá nhân đã được cô chuẩn bị từ trước nên không cần mua.

Nữ tiếp viên cũng cho biết đó là mẩu giấy duy nhất cô viết và nhờ các chiến sĩ mua giúp. Bản thân cô cũng thấu hiểu những vất vả, mệt mỏi mà họ gặp phải trong suốt chuỗi ngày chiến đấu với dịch bệnh để hỗ trợ những đoàn người đến cách ly.

Đồng thời, nữ tiếp viên này bày tỏ sự hài lòng khi tham gia cách ly tập trung tại đây. Cô chia sẻ, không chỉ cơ sở vật chất đầy đủ, thuận tiện mà đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên và những chiến sĩ, người làm công tác hậu cần đều rất thân thiện, nhiệt tình, chăm sóc chu đáo người cách ly.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news