Tin mới

Hành động đáp trả đáng nể của vợ chồng Đông Nhi khi bị chỉ trích keo kiệt

Thứ ba, 24/03/2020, 10:41 (GMT+7)

Giữa ồn ào bị chỉ trích, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng lại có hành động đáng nể.

Thời gian vừa qua, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng vướng vào ồn ào chỉ trích của Cộng đồng mạng. Theo đó, vợ chồng nữ ca sĩ đã trực tiếp chuyển khoản 50 triệu đồng để ủng hộ cho chương trình lắp máy lọc nước cho các hộ dân đang thiếu nước ở miền Tây.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị một số cư dân mạng chỉ trích vì làm Từ thiện keo kiệt

Một số khán giả cho rằng số tiền của cặp đôi này quá nhỏ so với thu nhập và sự giàu có và chỉ trích cặp đôi này quá keo kiệt. Những bình luận này khiến nhiều người cảm thấy rất khó chịu vì thái độ vì cộng đồng của nghệ sĩ đã bị hiểu sai hướng và hành động tử tế lại trở thành công cụ để cư dân mạng tấn công nghệ sĩ.

Đại diện Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng FC ủng hộ chống dịch Covid-19

Giữa ồn ào, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng lựa chọn im lặng. Thay vào đó, đại diện của phía cặp đôi cùng hội fanclub đã đến Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng, bện‌h việ‌n ở TP.HCM để trao tận tay 35.000 khẩu trang cùng nhiều vật dụng y tế hỗ trợ nhà nước trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đại diện phía ca sĩ cho biết cặp đôi mong muốn dùng sức ảnh hưởng để lan tỏa những giá trị tốt đẹp, sự ủng hộ cùng chung tay chiến thắng dịch bệnh. Hành động đẹp của vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng khiến nhiều người hâm mộ nể phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news