Tin mới

Bạn gái Ronaldo hứng chịu chỉ trích vì vô tư bỏ khu cách ly đi mua sắm

Thứ năm, 19/03/2020, 13:48 (GMT+7)

Trong khi CR7 đang thực hiện nghiêm túc quy định cách ly sau khi tiếp xúc với ca nhiễm Covid-19 thì bạn gái của anh lại thản nhiên ra ngoài mua sắm.

Kể từ khi 2 người đồng đội của Ronaldo tại Juventus là Rugani và Matuidi dương tính với Covid-19, CR7 đã thực hiện cách ly nghiêm ngặt. Anh cùng với gia đình đã có mặt tại quê nhà trên đảo Madeira hôm 9/3, một ngày sau trận Juventus thắng Inter 2-0 ở Serie A.

Khi CR7 chấp hành nghiêm chỉnh quy định cách ly thì bạn gái của anh, Georgina Rodriguez lại không như vậy. Hàng loạt tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha như Marca và AS đăng tải bức ảnh thu được từ các phóng viên Bồ Đào Nha về việc cô nàng này mạo hiểm rời khu cách ly để ra ngoài mua sắm ở một số cửa hàng tại thành phố ven biển Funchal (thủ phủ quần đảo Madeira) buổi chiều qua 18/3 (giờ địa phương).

Hình ảnh được các phóng viên ghi lại khi bạn gái CR7 thản nhiên rời khu cách ly để đi mua sắm. Ảnh: Internet

Hành động của Georgina gây phẫn nộ vì Ronaldo và gia đình chưa kết thúc thời gian cách ly. Theo tờ Corriere, đa số người dùng mạng xã hội chỉ trích Georgina vì sự chủ quan và coi thường lệnh cấm ra ngoài.

Georgina Rodriguez càng bị chỉ trích dữ dội là "chỉ giỏi làm màu" và không tuân thủ quy định cách ly khi cô có thể là nguồn bệnh lây nhiễm Covid-19 cho cộng đồng khi "xé rào" cách ly để ra ngoài mua sắm dù vừa chia sẻ những lời đạo lý trên mạng xã hội Instagram cảnh báo về sự nguy hiểm của virus Corona.

Hình ảnh Georgina đăng tải trên Instagram với bộ sưu tập túi xách hàng hiệu. Ảnh: Instagram NV

Trong lần kiểm tra gần đây nhất, kết quả xét nghiệm Covid-19 của Ronaldo là âm tính. Nhưng không vì vậy mà CR7 cùng gia đình có thể chủ quan, nhất là khi châu Âu đang lao đao vì những ca nhiễm liên tiếp tại rất nhiều quốc gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news