Tin mới

Ronaldo bị chỉ trích là 'kẻ làm màu' vì trở về Bồ Đào Nha trong tâm bão Covid-19

Thứ năm, 26/03/2020, 09:20 (GMT+7)

Trở về Bồ Đào Nha khi Italy đang bùng phát dịch Covid-19, Ronaldo bị cựu chủ tịch của CLB Juventus chỉ trích là kẻ gian dối và tạo ra tấm gương xấu.

Cựu Chủ tịch CLB Juventus, Giovanni Cobolli Gigli đã lên tiếng chỉ trích Cristiano Ronaldo là "kẻ làm màu" khi trở về Bồ Đào Nha sau khi người đồng đội của anh tại CLB phát hiện dương tính với Covid-19.

Ban đầu, CR7 trở về quê nhà tại Madeira (Bồ Đào Nha) để chăm sóc mẹ bị đột quỵ. Tuy nhiên sau khi đồng đội Rugani tại CLB dương tính với Covid-19, Ronaldo đã tự cách ly tại dinh thự và không trở lại Bồ Đào Nha. Cần biết siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới là một trong những trường hợp tiếp xúc trực tiếp với nguồn bệnh. Chỉ vài ngày trước đó, Ronaldo còn cùng với Rugani và các đồng đội ăn mừng chiến thắng của Juventus trước Inter Milan tại Serie A.

Toàn đội Juventus ăn mừng sau chiến thắng trước Inter Milan chỉ vài ngày trước khi ca dương tính đầu tiên được phát hiện. Ảnh: Internet

Cựu Chủ tịch CLB Juventus cho rằng hành động này mang tính chất "chạy trốn" và tạo ra tấm gương xấu trong đội bóng. CR7 liên tục đăng tải những bức ảnh "đi nghỉ dưỡng" tại hồ bơi sang chảnh hay khoe cơ bụng 6 múi trong phòng tập gym. Sự thoải mái thái quá của C.Ronaldo không phù hợp với tình cảnh khó khăn của Juventus. Cựu chủ tịch CLB cho biết: “Mọi thứ ở Juventus trở nên phức tạp khi Ronaldo ra đi. Cậu ấy nói rằng trở về Bồ Đào Nha để thăm mẹ, nhưng giờ lại xuất hiện trong những bức ảnh ở hồ bơi.

Khi trường hợp ngoại lệ này xuất hiện, tình trạng sẽ trở nên tồi tệ hơn bởi các cầu thủ khác cũng muốn đi khỏi Italia. Mọi thứ không nên diễn ra như vậy. Tất cả đều phải được kiểm dịch đúng quy định”.

Những hình ảnh như vậy khiến cựu chủ tịch của Juventus cảm thấy khó chịu vì tinh thần chống dịch thiếu nghiêm túc, tạo ra tiền lệ xấu của Ronaldo. Ảnh: Instagram NV

Chỉ trích thì dễ thôi. Nhưng với góc nhìn của một người từ bên ngoài, tôi không hiểu tại sao các cầu thủ lại cố chạy khỏi Italia. Khi họ trở lại sau dịch bệnh, họ sẽ phải cách ly thêm 14 ngày nữa. Thật khó để họ giữ được trạng thái thể lực tốt nhất".

Hiện tất cả các giải đấu ở châu Âu đang bị dời lịch và hoãn vô thời hạn vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Juventus của Ronaldo đang có lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch tại Serie A nhưng tại Champions League, họ đang để Lyon dẫn trước sau trận lượt đi vòng 16 đội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news