Tin mới

Nữ tiếp viên chết thảm dưới tay bạn trai cũ vì lỡ có người yêu mới, thi thể bị giấu trong tủ quần áo

Thứ sáu, 20/04/2018, 09:53 (GMT+7)

Dù đã chia tay vì bạn trai cũ đối xử tệ nhưng cô gái người Hong Kong vẫn nhận cái kết khiến ai cũng đau lòng.

Dù đã chia tay vì bạn trai cũ đối xử tệ nhưng cô gái người Hong Kong vẫn nhận cái kết khiến ai cũng đau lòng.

Theo thông tin từ tòa án tối cao Hong Kong vào ngày thứ 5 (19/4), Oscar Mok, 30 tuổi đã bóp cổ bạn gái cũ trong cơn tức giận và giấu xác trong tủ quần áo khi phát hiện cô có người yêu mới. Được biết, vào năm 2013 Oscar Mok Chun-yin đã đến gặp bạn gái Arbe Chan Man-yi, 26 tuổi với hy vọng hàn gắn mối quan hệ đang rạn nứt nhưng mọi thứ không như mong muốn. 

Trong một khoảnh khắc sau khi nữ tiếp viên Arbe Chan hứa với bạn trai rằng họ sẽ quay trở lại với nhau thì Oscar phát hiện Arbe có bạn trai mới. Oscar từng khai với cảnh sát rằng: “Khi tôi biết cô ấy có bạn trai mới, tôi đã mù quáng, vì vậy đã ra tay bóp cổ cô ấy”.

Nữ tiếp viên chết thảm dưới tay bạn trai cũ vì lỡ có người yêu mới, thi thể bị giấu trong tủ quần áo - Ảnh 1.

Oscar Mok đã giết bạn gái rồi giấu xác trong tủ quần áo. (Ảnh: Internet)

Công tố viên cao cấp Jasmine Ching nói với bồi thẩm đoàn trong lời khai mạc đầu tiên trên phiên tòa: “Tôi phải nói rằng đây là một bị kịch khi biết rằng Arbe Chan là bạn gái của bị cáo”. Ngày 4/12/2013, Oscar đã giết chết Arbe Chan tại căn hộ Allway Gardens, Tsuen Wan. Tòa nghe thấy Oscar đã từng nói với ít nhất 2 người bạn rằng anh đã giết Arbe trước khi trốn sang Trung Quốc. Ngày 1/2/2017, khi Oscar quay trở về Hong Kong thì anh đã bị bắt, lúc này anh mới thừa nhận rằng mình đã giết bạn gái.

Nữ tiếp viên chết thảm dưới tay bạn trai cũ vì lỡ có người yêu mới, thi thể bị giấu trong tủ quần áo - Ảnh 2.

Arbe Chan muốn chấm dứt quan hệ với bạn trai cũ vì anh ta đối xử tệ với cô. (Ảnh: Interenet)

Lật lại hồ sơ vụ án, công tố viên Ching cho biết bi kịch tình yêu này bắt đầu từ năm 2012. Ban đầu họ rất vui vẻ nhưng sau một năm thì mọi thứ trở nên tồi tệ. Arbe nói rằng Oscar đã đối xử tệ bạc với cô ấy và họ đã chia tay. Trong quá trình lấy lời khai của cảnh sát, Oscar thừa nhận anh ta đã tự ý mở cửa vào nhà Arbe với hy vọng hàn gắn mối quan hệ khi cô không có ở nhà.

Nữ tiếp viên chết thảm dưới tay bạn trai cũ vì lỡ có người yêu mới, thi thể bị giấu trong tủ quần áo - Ảnh 3.

Arbe Chan đồng ý nối lại tình xưa với Oscar nhưng khi anh phát hiện cô có bạn trai mới đã tức giận và bóp cổ cô cho đến chết. (Ảnh: Internet)

Công tố viên Ching cho biết, Oscar nói rằng Arbe đã đồng ý nối lại tình xưa với anh ta. Trong lúc vô tình nhìn vào điện thoại di động của cô, anh đã phát hiện Arbe có bạn trai mới. Nhưng thái độ vô tư của Arbe lại càng khiến Oscar thêm tức giận và khiến anh ra tay sát hại bạn gái. Sau đó, Oscar đã giấu xác Arbe trong căn hộ, nhưng không một ai hay biết cho đến 4 ngày sau. Vào ngày 8/12, bố của Arbe bắt đầu tìm kiếm con mình sau khi một đồng nghiệp thông báo rằng không thấy cô ta đi làm. Sau cùng, thi thể của Arbe được tìm thấy trong tủ quần áo trong phòng với bộ trang phục tiếp viên hàng không.

Nữ tiếp viên chết thảm dưới tay bạn trai cũ vì lỡ có người yêu mới, thi thể bị giấu trong tủ quần áo - Ảnh 4.

Oscar bị bắt vào tháng 2/2017. (Ảnh: Internet)

Arbe từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng cô đã có một cuộc sống khốn khổ và không hạnh phúc vì bạn trai cũ của mình. Anh ta là kẻ thất nghiệp và tài chính hoàn toàn phụ thuộc vào cô. Họ đã chia tay vào tháng 9/2013. Một báo cáo cho hay, nạn nhân có thể bị siết cổ bằng chiếc khăn trên đồng phục làm việc. Công tố viên Ching nói thêm, bồi thẩm đoàn vẫn đang xem xét việc Oscar có thực sự tức giận và mất kiểm soát như anh nói hay không, hay anh ta vẫn biết mình đang làm gì và có ý định giết chết hoặc gây tổn thương cho Arbe trước khi đến nhà cô ta.

Vụ án vẫn đang tiếp tục điều tra.

(Nguồn: SCMP)

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news