Tin mới

Nữ tiếp viên quán karaoke bị giam lỏng, dọa trói bằng xích sắt

Thứ ba, 08/09/2015, 09:24 (GMT+7)

Vì chưa trả được nợ, chị Thu đã bị nhóm bảo kê đánh đập, đe dọa nếu không trả tiền sẽ bị trói bằng xích sắt. Bọn chúng đã giam lỏng cô gái trong phòng để chờ người nhà mang tiền đến trả.

Vì chưa trả được nợ, chị Thu đã bị nhóm bảo kê đánh đập, đe dọa nếu không trả tiền sẽ bị trói bằng xích sắt. Bọn chúng đã giam lỏng cô gái trong phòng để chờ người nhà mang tiền đến trả.

Tin tức trên báo Tiền Phong, ngày 7/9 Công an quận Bắc Từ liêm, Hà Nội cho biết vừa bắt giữ các đối tượng gồm: Phí Văn Hiệp (30 tuổi, trú ở Băc Từ Liêm), Hoàng Mạnh Huỳnh (21 tuổi), Hoàng Văn Hậu (20 tuổi), Nghiêm Xuân Hưởng (20 tuổi), Nguyễn Văn Hiếu (20 tuổi) cùng trú ở huyện Mỹ Đức về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo đó, chị Thu* (20 tuổi, quê Nam Định, đang thuê trọ ở phường Phúc Diễn) chuyên đi phục vụ các quán karaoke trên địa bàn TP Hà Nội dưới sự bảo kê của Hiệp.

Mỗi lần đi phục vụ về, Thu phải nộp cho Hiệp số tiền là 60 nghìn đồng.

Nhóm thanh niên bắt giữ người trái pháp luật tại cơ quan công an - Ảnh: NĐ/ Tri thức trực tuyến

Vào đầu tháng 8/2015, chị Thu vay của Hiệp 20 triệu đồng để đi chữa bệnh. Sau đó, Thu mới trả cho Hiệp được 6 triệu.

Chiều ngày 23/8, khi đang làm việc tại khu vực tái định cư Kiều Mai thì bị Hiệp hành hung đòi tiền nợ.

Hiệp còn đe dọa nếu chị Thu không trả tiền thì sẽ bị xích lại.

Hiệp còn bảo Hậu thu giữ điện thoại của Thu để không liên lạc ra bên ngoài. Đồng thời, Hiệp bảo Huỳnh, Hiếu, Hưởng trong giữ chị Thu để chờ người nhà chị này mang tiền đến trả.

Cùng đưa tin về vụ việc trên, báo Infonet thông tin thêm, trong thời gian bị giam giữ, chị Thu luôn bị nhóm đối tượng theo sát. Chị Thu xin về nhà trọ thay quần áo nhưng không được nhóm thanh niên chấp nhận.

Đến trưa 24/8, em gái chị Thu đã tới Công an phường Phú Diễn trình báo.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã tới kiểm tra và ập vào bắt quả tang các đối tượng đang có hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Các đối tượng đã bị đưa về cơ quan công an điều tra, làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news