Tin mới

"Nữ xế" sành điệu, đầu trần ung dung lượn lờ không cho ô tô vượt

Thứ ba, 12/07/2016, 14:19 (GMT+7)

Những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh 2 cô gái ăn mặc sành điệu, chạy xe máy không mũ bảo hiểm lượn lờ trước đầu ô tô, và nhất quyết không chịu nhường đường. Hình ảnh này nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ để thể hiện sự giận dữ.

Những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh 2 cô gái ăn mặc sành điệu, chạy xe máy không mũ bảo hiểm lượn lờ trước đầu ô tô, và nhất quyết không chịu nhường đường. Hình ảnh này nhanh chóng được Cộng đồng mạng chia sẻ để thể hiện sự giận dữ.

[mecloud]CTEP6yZFv7[/mecloud]

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội Facebook đã lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều phê phán hành vi không đội mũ bảo hiểm, cố ý không cho ô tô vượt của 2 thiếu nữ này.

Facebooker Nguyễn Tuấn Anh bình luận: "Ra đường gặp mấy thành phần này thì chịu rồi. Không đội mũ bảo hiểm, nghênh ngang giữa đường. Va nhẹ vào là lăn đùng ra ăn vạ thì đền ốm".

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng tài xế cố tình đi sau để trêu đùa 2 cô gái, hành động "bấm còi" xin vượt và cách chọn làn của tài xế ô tô có vấn đề, gây ức chế cho những người tham gia giao thông khác.

Thành viên chungtinh210 bày tỏ: "Thái độ đi xe của 2 cô gái thì không hay nhưng thật sự ô tô đi mà còi inh ỏi ai chả ghét.".

"Ghét những kẻ lái xe ô tô mà bóp còi inh ỏi, lạm dụng tiếng còi xe quá. Dù cô gái lấn đường xe ô tô nhưng lái xe như vậy có ngày gây tai nạn chết người thì đổ tại số. Khái niệm khoảng cách an toàn chắc chưa được kẻ lái xe ô tô này hiểu rõ.", bạn Việt Hoàng Đào bức xúc.

[mecloud]vXSaZ5Zvrz[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news