Tin mới

Nửa đêm 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao tung ảnh đầy vết bầm tím trên cổ gây xôn xao

Thứ năm, 23/07/2020, 09:03 (GMT+7)

Nửa đêm, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao còn khiến dân tình không hiểu chuyện gì đang xảy ra khi tung loạt ảnh với những vết bầm tím trên cổ.

Cách đây ít giờ, "Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao ở Cao Bằng bất ngờ công khai loạt ảnh chân thật nhất sau khi thẩm mỹ. Thậm chí, bà xã Hoa Cương còn không ngại chụp cận những đường chỉ khâu, vết bầm tím sau cuộc đại "trùng tu" nhan sắc.

Sau thời gian mặt sưng, miệng méo, khuôn mặt của cô dâu Thu Sao đã dần quay trở lại bình thường, bớt sưng và tự nhiên hơn. Không thể phủ nhận, sau thẩm mỹ, "cô dâu 62 tuổi" nhìn có phần trẻ hơn so với tuổi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng thích vẻ đẹp trước đây của bà xã Hoa Cương hơn.

>> Xem thêm: Nam ca sĩ có nhà 600 tỷ khoe cuộc sống xa xỉ bên du thuyền triệu đô

Cô dâu Thu Sao công khai hình ảnh gây ám ảnh về cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Ảnh internet

Cách đây không lâu, vợ chồng cô dâu 62 tuổi khiến mạng xã hội náo loạn với màn bóc phốt tiểu tam. Cô dâu Thu Sao còn chia sẻ đoạn clip bắt tay nhau vạch trần bộ mặt thật của "tiểu tam". Trong đó, vợ chồng Thu Sao khui lại loạt ảnh quá khứ chứng minh "tiểu tam" này là người lẳng lơ, từng đi giật chồng không ít người trước khi có ý đồ với Hoa Cương.

Trong khi vợ chồng "cô dâu 62 tuổi" ở Cao Bằng cật lực lên án "tiểu tam" thì chẳng thể ngờ lại bị cư dân mạng phản dame đến muối mặt. Thay vì đồng cảm, nhiều người lại cho rằng việc đào bới quá khứ của người khác là một việc làm sai trái của vợ chồng Thu Sao và mọi nguyên do cũng phải xuất phát từ phía Hoa Cương.

Thu Sao - Hương Cương tự tin ngày càng hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

>> Xem thêm: VKSND Tối cao đang làm rõ trách nhiệm của người để Đường Nhuệ lọt tội

Năm 2018, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương khiến mạng xã hội xôn xao khi tổ chức đám cưới. Sự chênh lệch về tuổi tác khiến dư luận hoài nghi cả hai đang cố pr cho tên tuổi của mình. Kể từ đó đến nay, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau bất chấp dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news