Tin mới

Cô dâu 62 tuổi cao tay dằn mặt khiến chồng trẻ cuống cuồng nịnh vợ, phũ với 'tiểu tam'

Thứ ba, 14/07/2020, 14:22 (GMT+7)

Sau màn dằn mặt 'tiểu tam' hết sức nhẹ nhàng mà thâm thúy, cô dâu 62 tuổi đã khiến chồng trẻ kém tuổi phải cuống cuồng công khai nịnh mình và trở mặt phũ phàng với 'tiểu tam'.

Mối tình 'cô - cháu' giữa Cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chú rể 26 tuổi Hoa Cương tính đến nay luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Bấp chấp những lời bàn tán không mấy thiện chí từ dư luận, sau 2 năm tổ chức đám cưới gây xôn xao, cả hai hiện có cuộc sống khá hạnh phúc.

Mới đây, dân tình khá xôn xao khi một tài khoản có nickname H.D đã bất ngờ lên mạng 'bóc phốt' chú rể Hoa Cương có thói trăng hoa.

Hình ảnh đoạn chat giữa 'cô dâu Thu Sao' và 'tiểu tam' tố chồng trẻ Hoa cương trăng hoa. Ảnh: Facebook

Cụ thể, theo chia sẻ của người này, Hoa Cương chính là người đã chủ động thả thính mình.

Do muốn thử lòng nên cô đã đu theo để xem thực hư chuyện tình lệch tuổi có xuất phát từ trái tim như những gì cặp đôi tuyên bố trước truyền thông.

Thậm chí cô gái này còn khẳng định hoa Cương yêu mình và xin lỗi do không thể đáp ứng được tình cảm của anh chàng.

Trước thông tin này, cô dâu 62 tuổi Thu Sao có thái độ hoàn toàn bình thản và thậm chí còn có động thái khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cô dâu Thu Sao cùng chồng trẻ Hoa Cương xuất hiện cùng nhau sau ồn ào. Ảnh: Facebook

Theo đó, cô dâu Thu Sao không ngần ngại công khai luôn chuyện chồng trẻ của mình 'đong đưa ong bướm' cùng lời khẳng định.

'Chuyện của Hoa Cương. Đấy là câu chuyện của một năm về trước. Trong quãng thời mọi chuyện không mấy vui vẻ và nhiều chuyện xảy ra. Hoa Cương có đong đưa ong bướm. Nhưng các bạn ạ đàn ông ai chẳng vậy nhưng biết nhận ra cái sai của mình và biết sửa đấy mới là một người đàn ông của gia đình. Giám làm giám chịu trách nhiệm với vợ của mình. Từ đó đến nay hai vợ chồng vẫn bên nhau mọi lúc mọi nơi như mọi người vẫn thấy'.

Thậm chí cả hai còn làm clip để phân trần về ồn ào này.

Cả hai lên tiếng phân trần về vụ ồn ào vừa qua. Ảnh: Facebook

Trong đoạn clip, cô dâu Thu Sao chỉ im lặng ngồi cạnh chồng mình với gương mặt vẫn còn sưng và đau sau khi 'dao kéo'.

Còn chú rể Hoa Cương đã không ngần ngại công khai nịnh bà xã của mình và cho rằng tình cảm của hai vợ chồng không gì có thể lay chuyển được.

Chú rể trẻ tuổi cũng lên án người thứ ba khi lợi dụng tên tuổi của mình câu like để kiếm lời.

Dòng trạng thái nịnh vợ cực ngọt ngào của chồng trẻ Hoa Cương sau ồn ào bị tố trăng hoa. Ảnh: Facebook

Hoa Cương cũng khẳng định sau sự việc ồn ào này anh không mất gì vì là người đã có gia đình.

Tuy nhiên, cô 'tiểu tam' chưa chồng kia thì mọi người sẽ nghĩ thế nào nếu nhưu tung chuyện đong đưa chồng người khác lên mạng. Chú rể Hoa cương cũng khuyên H.D  nên dừng lại để chấm dứt mọi chuyện tại đây.

Mối tình giữa cô dâu 62 tuổi và trai trẻ khiến nhiều người xôn xao. Ảnh: Internet

Chú rể Hoa Cương thậm chí còn đăng tải dòng trạng thái nịnh vợ hết sức ngọt ngào trên trang cá nhân 'Vợ chồng vẫn mãi là vợ chồng. Ong bướm vẫn mãi là ong bướm. Hạnh phúc gia đình vẫn là số 1. Chồng Yêu vợ Thị Thu Sao'.

Cô dâu Thu Sao sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ để trẻ hóa nhan sắc. Ảnh: Facebook

>>> Xem thêm: Phản ứng bất ngờ của loạt sao Việt đình đám khi dính nghi vấn 'chân dài đi khách'

Ngay lập tức dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của dân tình. Nhiều người lại cho rằng đây là chiêu trò của cặp đôi khi liên tiếp gây sự chú ý từ phía dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news