Tin mới

Nửa đêm lẻn vào nhà họ hàng xa để bắt cóc trẻ con, hỏi ra mới biết sự thật khó ngờ

Thứ năm, 19/10/2017, 16:16 (GMT+7)

Vừa đặt con đi sang phòng bên cạnh, bà mẹ nghe tiếng con khóc vội chạy ra đã không thấy con đâu mà chỉ nghe tiếng con khóc xa dần. Lần đuổi theo kẻ bắt cóc, vợ chồng họ không ngờ đó lại là người bà con xa.

Vừa đặt con đi sang phòng bên cạnh, bà mẹ nghe tiếng con khóc vội chạy ra đã không thấy con đâu mà chỉ nghe tiếng con khóc xa dần. Lần đuổi theo kẻ bắt cóc, vợ chồng họ không ngờ đó lại là người bà con xa.

Rạng sáng ngày 6/10, đôi vợ chồng người dân tộc Dao ở Hà Trì, Quảng Tây, Trung Quốc đã hớt hải chạy đến đồn công an để trình báo vụ việc con trai mình vừa bị.

Nghi phạm Vi Bình vừa là hàng xóm vừa là họ hàng xa của Trương Toàn.

Được biết đêm hôm đó, chị Lưu Anh sau khi dỗ con ngủ xong đã đặt bé xuống giường rồi sang phòng bên cạnh xem tivi với chồng là anh Trương Toàn. Thế nhưng chị vừa rời khỏi được 1 phút đã nghe thấy tiếng con khóc, 2 vợ chồng chạy sang xem thì không thấy con đâu nữa, chỉ nghe tiếng khóc của bé càng lúc càng xa dần.

Tìm quanh nhà không thấy con đâu, vợ chồng anh Trương gần như đã tuyệt vọng thì bỗng anh nghe thấy văng vẳng tiếng khóc của con vọng lại từ đằng xa, 2 vợ chồng tiếp tục bật đèn pin ra ngoài lần tìm con theo tiếng khóc. Trên đường truy tìm, họ đã bắt được người phụ nữ cùng thôn tên Vi Bình (45 tuổi) đang ôm con mình hoảng loạn bỏ chạy ở khu vực cách nhà 200m, cảnh sát nhận được tin báo cũng nhanh chóng khống chế nghi phạm.

Vi Bình không chỉ sống cùng thôn với vợ chồng Trương Toàn mà giữa họ còn có quan hệ họ hàng xa, cũng được coi như là người quen biết, vậy mà Vi Bình lại dám nhân lúc đêm khuya bắt trộm đứa bé nhà anh Trương đi. Tại trụ sở, Vi Bình khai rằng: năm 2016, cô đến Quảng Đông (TQ) làm thuê và quen một người đàn ông họ Long đã có vợ, dù biết việc Ngoại tình là sai trái nhưng 2 người họ vẫn vụng trộm với nhau.

Vi Bình cho biết, vợ của Long không có khả năng sinh đẻ nên Long vô cùng mong muốn có được một đứa con, Vi Bình thấy vậy nên cũng khao khát muốn sinh con cho bạn trai. Sau khi quen biết không lâu, Vi Bình mang thai nhưng lại không may bị sảy, sợ bạn trai thất vọng, cô vẫn chưa nói lại chuyện này với đối phương.

Để chiều lòng bạn trai cũng như "lấp liếm" cho lời nói dối của mình, Vi Bình đã lập ra kế hoạch bắt cóc con của người quen về nhận là con mình. Sáng ngày 6/10, Vi Bình lẻn vào nhà anh Trương Toàn và trốn kỹ, đợi đến nửa đêm, khi mọi người đều buôn lỏng cảnh giác, Vi Bình vội bế đứa bé bỏ trốn ra ngoài mà không ngờ rằng mình bị bắt quả tang ngay sau đó.

Hiện nghi phạm Vi Bình đã bị tạm giam hình sự vì hành vi có liên quan đến tội bắt cóc trẻ em.

Nguồn: kankanews

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắt cóc trẻ em