Tin mới

Nửa đêm vào bệnh viện trộm đồ của bệnh nhân

Thứ sáu, 17/10/2014, 14:04 (GMT+7)

Tranh thủ lúc nửa đêm khi mọi người đã ngủ say, ba tên trộm trèo qua lối cửa sổ của các phòng bệnh vào rồi lén lấy trộm tài sản của bệnh nhân và tẩu thoát.

Tranh thủ lúc nửa đêm khi mọi người đã ngủ say, ba tên trộm trèo qua lối cửa sổ của các phòng bệnh vào rồi lén lấy trộm tài sản của bệnh nhân và tẩu thoát.

Võ Xuân Quang tại cơ quan điều tra.

Cơ quan CSĐT – Công an TP Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) vừa tạm giữ 3 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Ba nghi can đó là Võ Xuân Quang (SN 1977, trú tại Tổ 26, phường Đồng Tiến, TP Hòa Bình), Kiều Văn Hiếu (SN 1977, trú tại Tổ 13, phường Thịnh Lang, TP Hòa Bình) và Quách Đình Thành (SN 1976, trú tại Tổ 19, phường Đống Tiến, TP Hòa Bình) .

Trước đó Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình, trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 vừa qua, tại bệnh viện này xảy ra rất nhiều vụ trộm cắp tài sản.

Quá trình điều tra, Tổ chuyên án của Đội CSĐT Tội phạm về Trật tự xã hội – Công an TP Hòa Bình nhanh chóng xác định chứng cứ và bắt gọn 3 đối tượng trong ổ nhóm trộm cắp này là Quan, Hiếu và Thành.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận tranh thủ lúc nửa đêm khi mọi người đã ngủ say, chúng trèo qua lối cửa sổ của các phòng bệnh vào rồi lén lấy trộm tài sản và tẩu thoát. Đối tượng của chúng phần lớn là những bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân đến khám, chữa bệnh tại đây. Thời gian hoạt động của chúng thường vào lúc nửa đêm về sáng (từ 2-4h).

Được biết, Quang và Hiếu là hai đối tượng nghiện ma túy, từng có tiền án, tiền sự về tội “Trộm cắp tài sản” trước đó.

Vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Trang Lê

Tổng hợp/theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news