Tin mới

Ở biệt thự hơn 20 tỉ, 'MC giàu nhất Việt Nam' vẫn ăn đạm bạc đến khó tin

Thứ sáu, 17/04/2020, 15:51 (GMT+7)

Quyền Linh được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam" khi sở hữu căn biệt thự chục tỷ, xế hộp đắt đỏ. Tuy nhiên đằng sau sự giàu có, Quyền Linh có có cuộc sống khá giản dị.

Mới đây, nam MC quốc dân lại tiếp tục khoe bữa ăn sáng của mình trên trang cá nhân. Như bao lần khác, khán giả vẫn chỉ thấy những món hết sức bình dân, có sẵn ở mọi nhà.

Trên trang cá nhân, Quyền Linh vừa khoe bữa ăn sáng đạm bạc chỉ với cơm trắng, dưa leo và chao. Không chỉ tươi cười chụp hình "tự sướng", anh còn khen ngợi món ăn này rất ngon.

"Chào buổi sáng, mời cả nhà ăn sáng với cơm nguội, chao và dưa leo. Ngon lắm à nha hahahahaa. Chúc cả nhà buổi sáng vui vẻ, hạnh phúc và Bình An. Ở nhà để bảo vệ sức khỏe gia đình và xã hội nhé!”, nam MC viết.

Phía dưới bình luận, MC Quyền Linh còn hài hước đăng tải bức ảnh sau khi ăn xong kèm dòng chú thích: "Hết sạch luôn".

MC Quyền Linh được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam" khi sở hữu căn biệt thự 21 tỉ, xế hộp đắt đỏ và sẵn sàng chi trăm triệu mỗi năm để cho các con học trường quốc tế. Tuy nhiên đằng sau sự giàu có, Quyền Linh có có cuộc sống khá giản dị.

Chính sự bình dị, không phô trương của mình nên anh nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả.

Ngoài việc sở hữu một bộ sưu tập dép tổ ong 'cực khủng”' với đầy đủ các loại màu sắc, MC Quyền Linh còn gây bất ngờ khi có sở thích ăn uống đạm bạc dù điều kiện sống của anh là mơ ước với bao người.

Quyền Linh hay mang theo chuối luộc, khoai luộc khi đi làm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news