Tin mới

Ở đời, có 3 nơi con người không nên đến kẻo cuộc sống nông cạn, tài lộc hao mòn

Chủ nhật, 23/07/2023, 09:15 (GMT+7)

Người bình thường, có 3  nơi không thể đặt chân đến. Nếu cố chấp thì cuộc sống của bạn sẽ đầy rẫy khó khăn và bất hạnh.

Dù bạn ở đâu, bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi từ trường. Từ trường của hai bên nhất quán, tài lộc phất lên. Từ trường của hai bên xung đột, con đường phía trước đầy chướng ngại vật.

Từ trường, mặc dù chúng ta không thể nhìn thấy hoặc chạm vào, nhưng vẫn thực sự tồn tại. Những gì không thể nhìn thấy quan trọng hơn thứ có thể thấy.

Ngoài việc ảnh hưởng đến vận may của chúng ta, từ trường còn tác động đến vận mệnh mỗi người. Tuổi thọ dài hay ngắn, sinh khí vượng hay không đều do từ trường ảnh hưởng.

Theo quan niệm của người xưa, chúng ta không nên đến 3 nơi có từ trường cực xấu dưới đây để tránh bị ảnh hưởng tới số phận.

1. Tránh những nơi đầy "yêu và hận"

4 điểm yêu, ghét, thương, thù chạy khắp cuộc đời chúng ta. Tất cả những hạnh phúc, bất hạnh mà chúng ta gặp phải đều liên quan đến "yêu và hận".

Khi tình yêu đạt đến một mức độ nhất định, sẽ có xung đột, thù địch lẫn nhau. Khi thù hận đến một mức độ nhất định, họ sẽ làm tổn thương nhau.

Chuyện "yêu" còn kinh khủng hơn. Có những tranh chấp gia đình, những bất hạnh trong tình yêu và sự phản bội của tình bạn. Tất cả những điều này sẽ khiến chúng ta cảm nhận được thế nào là “thế gian hoang vu, lòng người hờ hững”.

Tránh xa những chỗ liên quan đến "yêu, hận" là tránh xa nhân quả, nghiệp chướng. 

Hãy tránh xa nơi đầy rẫy yêu hận, tranh giành tài lợi và không phù hợp với bản thân bạn để có được cuộc sống may mắn và hạnh phúc. Ảnh minh họa: Internet
Hãy tránh xa nơi đầy rẫy yêu hận, tranh giành tài lợi và không phù hợp với bản thân bạn để có được cuộc sống may mắn và hạnh phúc. Ảnh minh họa: Internet

2. Tránh xa nơi "tranh tài danh lợi"

Từ xưa đến nay, lĩnh vực đấu tranh "tranh tài tranh lợi" không dành cho người bình thường. Chính vì vậy, nếu bạn muốn cuộc sống Bình An thì nên tránh xa những nơi như thế này.

3. Tránh những nơi không phù hợp với tính cách của bạn

Bạn là người thật thà, giữ kỷ luật, không thích tiệc tùng, vũ trường thì nên tránh những nơi này kẻo ảnh hưởng đến tâm hồn và tương lai.

Bạn là người khéo ăn khéo nói, xã giao tốt lại lạc lõng ở những nơi nhàm chán thì không nên. Tránh xa nơi ấy để không phí hoài khả năng ăn nói của mình.

Nơi nào cũng cần có người tham gia, nhưng trước khi tới đâu, bạn hãy suy nghĩ xem nó có hợp với tính cách của mình hay không. Một bữa tiệc rượu không tệ, nhưng nó không dành cho người trung thực. Một nơi yên tĩnh cũng không tệ, nhưng không hợp với các chuyên gia xã hội. Là con người, không cần chạy theo đám đông, bạn chỉ cần tìm một nơi “hợp ý mình”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news