Tin mới

Ổ ma túy khủng trá hình quán nhậu

Thứ ba, 21/10/2014, 11:32 (GMT+7)

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy công an tỉnh Bình Định vừa triệt xóa một ổ ma túy trá hình quán nhậu, bắt giữ 2 đối tượng, thu giữ số lượng herôin lớn nhất trong một vụ án xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Định từ đầu năm đến nay.

 

 

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy công an tỉnh Bình Định vừa triệt xóa một ổ ma túy trá hình quán nhậu, bắt giữ 2 đối tượng, thu giữ số lượng herôin lớn nhất trong một vụ án xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Định từ đầu năm đến nay.

 

 

Đầu tháng 9 năm 2014, trinh sát phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy công an Bình Định phát hiện dấu hiệu nghi vấn về một đường dây mua bán trái phép chất ma túy mới hình thành trên địa bàn TP. Quy Nhơn.

Tập trung rà soát các đối tượng nghi vấn, trinh sát phát hiện sự có mặt bất thường của 2 đối tượng, 1 nam, 1 nữ trong khoảng thời gian này tại TP. Quy Nhơn và thị xã An Nhơn, 2 đối tượng này thuê mặt bằng mở quán bán chè Thái, lẩu dê tại kiốt số 85A đường Hoàng Văn Thụ.

Tuy nhiên, thuê mặt bằng đã hơn nửa tháng nhưng 2 đối tượng không chú tâm về việc chọn ngày Khai trương mà thường xuyên la cà hàng quán ăn chơi, thỉnh thoảng đến bến xe khách nhận những gói hàng gửi đến từ TP. Hồ Chí Minh.

Sau nhiều ngày tập trung theo dõi, tài liệu trinh sát thu thập được đã đủ cơ sở chứng minh, đây là 2 đối tượng mua bán ma túy.

Lúc 17 giờ 30 phút ngày 14/10/2014, khi người đàn ông đến văn phòng công ty xe khách Phương Trang, phường Quang Trung, TP. Quy Nhơn vừa nhận gói hàng trên tay liền bị trinh sát phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy công an tỉnh Bình Định phục kích bắt tại chỗ.

Khám xét chiếc hộp, cơ quan chức năng phát hiện bên trong có khoảng 3,3g herôin.

Một phần trong số đó đã được phân lẻ thành các tép nhỏ để bán cho các con nghiện. Đối tượng là Lê Quang Khôi (30 tuổi), thường trú tại Cam Ranh - Khánh Hòa.

Cùng thời điểm này, đối tượng còn lại là Long Thị Anh Ngọc (36 tuổi) ở quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh cũng bị bắt giữ vì có liên quan đến việc mua bán ma túy.

Khẩn trương đấu tranh khai thác các đối tượng, đến 21 giờ cùng ngày, cơ quan cảnh sát điều tra thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp tại kiốt nơi chúng thuê mở quán nhậu, tiếp tục thu giữ lượng herôin khoảng 3g trong túi xách và ví móc chìa khoá của Ngọc. Một phần trong số đó đã được phân lẻ thành các tép nhỏ để bán cho các con nghiện.

Ngay khi bị bắt, Lê Quang Khôi đã có thái độ thành khẩn khai báo. Tuy nhiên, đối tượng Long Thị Anh Ngọc vẫn ngoan cố chối cãi. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Theo ANTĐ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news