Tin mới

Ông bà dặn cấm sai: Người có 4 bộ phận này càng dài càng có phúc

Thứ sáu, 26/01/2024, 14:58 (GMT+7)

Quan niệm thẩm mỹ thay đổi theo từng thời đại, nhưng những gì liên quan đến nhân tướng học đã được đúc kết thì luôn được truyền từ đời này qua đời khác. Dưới đây là 4 nét tướng càng dài càng tốt, đã được cổ nhân tóm tắt.

Trường cửu là từ mang ý nghĩa tốt đẹp nhất trên đời. Đối với con người, mỗi tấc da trên cơ thể đều bắt nguồn từ trời đất, vì vậy, vận mệnh đã được định trước. Nhiều người được trời phú cho ngoại hình xinh đẹp, một số thì có tài năng độc đáo. Theo Nhân tướng học, ngoại hình và cơ thể có những điểm chung. Khi một số bộ phận trên cơ thể phát triển dài, thì đó là dấu hiệu của sức sống mạnh mẽ, cũng là biểu hiện của may mắn và tài lộc.

Người mà có 4 bộ phận sau đây dài thì chính là báo hiệu của sự may mắn đó.

1. Lông mày dài

Lông mày dài rủ xuống là dấu hiệu may mắn hiếm gặp từ xưa đến nay. Dù bạn có trang điểm, tỉa tót kiểu gì thì cũng không thể tạo ra điều may mắn này. Người có lông mày dài bẩm sinh thường tài giỏi, tháo vát phi thường. Hầu hết họ đều có quý nhân phù trợ suốt cả cuộc đời, không bao giờ thiếu tiền và quyền lực. Nếu là nam giới, họ thường là doanh nhân xuất sắc, nếu là phụ nữ thì họ có thể tìm được nửa kia hoàn hảo.

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

2. Thùy tai dài

Người xưa quan niệm chư Phật và những người nhiều phước phần thì sẽ có thùy tai (dái tai) dài rủ xuống vai. Trong tướng mạo con người, thùy tai gắn liền với may mắn về tài sản, sức khỏe, tài lộc và quan lộ. Mặc dù không có người nào thùy tai dài đến vai, nhưng nếu ai có tai mềm mại, thon dài thì đó là dấu hiệu của phúc phận. Người như vậy sinh ra đã có tâm Bồ Tát, được trời Phật che chở suốt đời, không phải lo lắng về ăn mặc, lớn lên sự nghiệp thuận lợi. Thùy tai dài cũng là biểu hiện của người trường thọ, 10 người thì 8-9 người có thùy tai dài sẽ sống thọ.

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

3. Ngón tay dài

Người có bàn tay mảnh mai, ngón thon dài thì rất tốt. Đó là dấu hiệu của của người tâm hồn ngay thẳng, trí tuệ nổi bật, có thể làm tốt ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Người có ngón tay thon dài thì không phân biệt nam nữ, đều có thể kiếm được nhiều tiền. Đặc biệt, phụ nữ có ngón tay thon dài thì sẽ trở thành bà chủ gia đình, vượng phu ích tử.

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

4. Thân trên dài

Người xưa quan niệm "thân dài, chân ngắn sống lâu; chân dài, thân ngắn sống khổ". Đa số những người chân dài đều có số mệnh kém hơn.

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Nếu phần trên cơ thể của một người chiếm tỷ lệ lớn hơn so với chân, đó là dấu hiệu của một người ít gặp khó khăn, hưởng nhiều hạnh phúc, tài lộc còn rất tốt, không cần lo lắng về cuộc sống hàng ngày của mình.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news