Tin mới

Ông bố 26 tuổi tử vong vì nhiễm trùng răng

Thứ tư, 08/02/2017, 09:47 (GMT+7)

Một người đàn ông 26 tuổi tại Mỹ đã bất ngờ tử vong do nhiễm trùng răng bị lan đến phổi.

Một người đàn ông 26 tuổi tại Mỹ đã bất ngờ tử vong do nhiễm trùng răng bị lan đến phổi.

Fox News đưa tin cho biết, ca tử vong hy hữu này xảy ra tại Mỹ khi Vadim Kondratyuk, 26 tuổi từ một cơn đau răng tưởng chừng rất bình thường đã bất ngờ tử vong. 

Vadim Kondratyuk, 26 tuổi là một tài xế xe tải và đã có 2 cô con gái xinh đẹp. Do tính chất công việc, anh phải di chuyển từ California đến New York. Trên đường đi, vào buổi sáng ngày 17/1, Vadim bị đau răng.Anh đã dừng lại tại Oklahoma để gặp nha sĩ.

Vadim cùng gia đình mình. Ảnh: Fox News

Sau khi thăm khám, anh được chuẩn đoán bị nhiễm trùng và được bác sĩ kê đơn kháng sinh điều trị. Vadim đã đến New York với tình trạng sức khỏe tốt hơn rất nhiều.

Nhưng khi quay trở về nhà ở California, một bên khuôn mặt của anh bị sưng lên.Cơn đau đã khiến anh phải gọi điện cho anh trai vợ mình là Miroslav Kondratyuk và nói đang cố gắng lái hơn 4.300km để về nhà. Tuy nhiên, do quá đau nên anh không thể tiếp tục chuyến đi.

Mặc dù muốn đưa em rể của mình về nhà để điều trị, nhưng do tình trạng sức khỏe, Miroslav đã phải đưa Vadim nhập viện ở Utah.Các bác sĩ đã mất 4 ngày để có thể kiểm soát sự nhiễm trùng nhưng không hiệu quả. 

Phổi của Vadim chứa đầy chất lỏng và khiến anh không thể thở được. Sau một cơn suy tim, anh đã tử vong tại bệnh viện. 

Hiện vợ của anh là chị Nataliya đang một mình nuôi 2 con gái nhỏ, bé Vanessa 2 tuổi và bé Maya 11 tháng tuổi.Chia sẻ với truyền thông, chị cho biết chồng mình có tiền sử bị tiểu đường nhưng sức khỏe hoàn toàn ổn định.

Theo Trung tâm Y tế Mayo, dù bạn bị tiểu đường tuýp 2 hay tuýp 2, kiểm soát đường huyết là điều quan trọng nhất. Nồng độ đường trong máu càng cao, nguy cơ bị sâu răng cũng tăng theo.

"Thật khó để có thể xoay sở với 2 đứa bé mà không có chồng ở bên. Anh ấy là trụ cột chính của gia đình", chị Nataliya chia sẻ.

Trang gây quỹ GoFundMe  hiện nay đã quyên góp được 242.000 USD giúp gia đình nạn nhân đưa thi thể Vadim về nhà an táng cũng như giúp đỡ 3 mẹ con chị Nataliya.

Hồng Hạnh (theo Fox News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhiễm trùng răng