Tin mới

Ông bố đập phá sữa trước siêu thị bị tạm giữ hình sự

Thứ sáu, 22/07/2016, 13:52 (GMT+7)

Liên quan tới sự việc một nam thanh niên đập phá sữa trước cửa siêu thị Tú Bắc (Đinh Công Tráng, TP Vinh), Công an TP Vinh tiến hành bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với thanh niên này.

Liên quan tới sự việc một nam thanh niên đập phá sữa trước cửa siêu thị Tú Bắc (Đinh Công Tráng, TP Vinh), Công an TP Vinh tiến hành bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với thanh niên này. 

[mecloud]a60XRUlomq[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Nghệ An, sáng 21/7 Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó trưởng Công an TP Vinh cho biết, lực lượng công an thành phố Vinh đã đến phòng trọ tại xã Nghi Phú (TP Vinh), đọc lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với anh Nguyễn Cảnh Cường để làm rõ các hành vi vi phạm pháp luật. 

Siêu thị Tú Bắc nơi xảy ra sự việc ông bố đập sữa vì nghi làm con bị tiêu chảy cấp. Ảnh: Báo Giao thông

Anh Nguyễn Cảnh Cường là người xuất hiện trong clip ném các hộp sữa trước cửa siêu thị Tú Bắc được lan truyền trên mạng. Hiện, Công an TP Vinh vẫn chưa tiết lộ lý do của việc bắt giữ.

Trao đổi trên Báo Giao thông, chị Cao Thị Hoài Nhung (SN 1993, vợ anh Cường) xác nhận, vào khoảng hơn 7h sáng 21/7, lực lượng Công an đã ập vào nhà trọ nơi anh Cường, chị Nhung đang sinh sống để khống chế bắt anh Cường và lục soát phòng, mang đi 3 hộp sữa Glico do vợ chồng mua tại siêu thị Tú Bắc (địa chỉ số 77, Đinh Công Tráng, TP.Vinh, Nghệ An).

Trước đó, vào ngày 14/7, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip một người đàn ông ném 5 hộp sữa ra ngoài đường trước cửa siêu thị Tú Bắc (77 Đinh Công Tráng, TP Vinh). Người đàn ông này sau đó được xác định là anh Nguyễn Cảnh Cường (SN 1988, hiện trú tại xã Nghi Phú, TP Vinh).

Theo tìm hiểu nguồn cơn sự việc được xác định là anh Cường cách đó có mua hộp sữa hãng Glico nhập khẩu từ Nhật Bản tại siêu thị Tú Bắc cho con uống. Tuy nhiên, khi uống được hơn ½ hộp sữa thì con anh Cường có triệu chứng đau bụng, tiêu chảy và phải nhập viện điều trị. Anh Cường nghi ngờ nguyên nhân khiến con anh đau bụng là do chất lượng sữa Glico.

Sau đó, phía siêu thị và công ty phân phối đã trực tiếp gặp gia đình khách hàng để thỏa thuận giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, qua nhiều lần gặp nhưng các bên không tìm được tiếng nói chung. Đến chiều 14/7, anh Cường đến siêu thị và có hành vi đập phá sữa, ngăn cản việc kinh doanh của siêu thị.

Hiện anh Cường đang bị tạm giữ hình sự và cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ các hành vi vi phạm pháp luật.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news