Tin mới

"Sếp" B.Bình Dương được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc VPF

Thứ năm, 29/10/2015, 09:16 (GMT+7)

HĐQT Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa quyết định bổ nhiệm ông Cao Văn Chóng (nguyên là GĐĐH CLB B.Bình Dương) làm Tổng giám đốc thay cho ông Phạm Ngọc Viễn.

HĐQT Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa quyết định bổ nhiệm ông Cao Văn Chóng (nguyên là GĐĐH CLB B.Bình Dương) làm Tổng giám đốc thay cho ông Phạm Ngọc Viễn.


Theo nghị quyết của Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), nhằm trẻ hóa đội ngũ lãnh đạo, Tổng giám đốc Phạm Ngọc Viễn (65 tuổi) xin nghỉ từ tháng 9/2015 để bổ nhiệm một vị lãnh đạo mới trẻ tuổi hơn, tài năng hơn. Và rất nhiều ứng viên trẻ tuổi được nhắm để thay thế cho ông Viễn. 

Tại phiên họp thứ 4 nhiệm kỳ 2014-2017, tổ chức ở TP.HCM ngày 28/10, căn cứ theo đề nghị của Chủ tịch HĐQT Võ Quốc Thắng, các thành viên HĐQT Công ty VPF đã nhất trí 100% bổ nhiệm ông Cao Văn Chóng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Bóng đá Bình Dương - đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc thay thế cho ông Phạm Ngọc Viễn.

Ông Cao Văn Chóng (bìa phải) làm TGĐ Công ty VPF


Ông Cao Văn Chóng được đánh giá là một người có năng lực và kinh nghiệm làm bóng đá khi tuổi còn khá trẻ (sinh năm 1979). Ông từng đảm nhiệm các chức danh như Giám đốc điều hành, phó Tổng giám đốc, phó Chủ tịch HĐQT rồi Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Bóng đá Bình Dương từ năm 2013.

Phát biểu với báo chí sau khi được bổ nhiệm, tân Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng cho biết: "Rời B.Bình Dương để nhận nhiệm vụ mới tại VPF sẽ hết sức khó khăn. Tuy nhiên, đây cũng là một thử thách và tôi hứa sẽ dốc hết sức để thúc đẩy sự phát triển của VPF nói riêng và bóng đá nói chung trong thời gian tới để đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ cả nước…".

Bên cạnh đó, ông Phạm Ngọc Viễn sau khi rút khỏi vị trí Tổng giám đốc VPF đã được điều chuyển sang đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Công ty VPF. Với nỗ lực đổi mới, trẻ hoá nhân sự cùng quyết tâm của HĐQT, Ban lãnh đạo VPF tin rằng công ty sẽ ngày một phát triển vững mạnh, các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia sẽ phát triển bền vững, đáp ứng được sự mong mỏi của người hâm mộ.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news