Tin mới

'Ông chú quốc dân' So Ji Sub viết tâm thư gửi fan sau xác nhận hẹn hò

Thứ sáu, 17/05/2019, 20:30 (GMT+7)

'Ông chú quốc dân' So Ji Sub mới đây đã viết tâm thư gửi đến các fan sau khi xác nhận đang hẹn hò với Jo Eun Jung.

Showbiz Hàn hôm nay được một phen rộn rã khi nam diễn viên Giày thủy tinh bất ngờ xác nhận tin đồn hẹn hò với nữ phát thanh viên xinh đẹp Jo Eun Jung.

Trước đó, nam tài tử và bạn gái kém 17 tuổi gặp gỡ lần đầu khi đang quảng bá cho bộ phim điện ảnh Be With You hợp tác cùng Son Ye Jin vào tháng 3/2018.

Nội dung bức tâm thư mà So Ji Sub gửi đến người hâm mộ. Ảnh: Internet

Ngay sau khi xác nhận trong mối quan hệ hẹn hò, mới đây nam tài tử đình đám này đã viết một tâm thư chân thành gửi đến những người hâm mộ với nội dung sau:

"Gửi tới các fan, tôi là So Ji Sub,

Chắc hẳn tôi vừa khiến các bạn ngạc nhiên bởi những thông tin vừa mới công bố. Tôi xin lỗi vì không thể nói trực tiếp chúng với các bạn. Tôi thật sự lo lắng rằng thông tin này sẽ trở nên như thế nào đối với các fan, những người luôn yêu thương và ủng hộ tôi. Tôi cũng rất sợ hãi khi nói điều này với các bạn. Nhưng xin các bạn hãy luôn hướng về phía tôi bằng đôi mắt của mình với một trái tim ấm áp.

Có một chút khó khăn để nói ra, nhưng tôi muốn kể với các bạn rằng tôi đã có một cô gái thật sự đặc biệt. Cô ấy là người luôn giữ cho bản thân tôi bình tĩnh và ủng hộ tôi với sự giúp đỡ tuyệt vời.

Chúng tôi hiện đang có mối quan hệ tốt đẹp nhưng vẫn còn một chặng đường rất dài cần cẩn trọng phía trước. Tôi sẽ vẫn cố gắng để trở thành một diễn viên có trách nhiệm hơn để có thể gửi lại fan những gì tốt đẹp nhất mà các bạn đã dành cho tôi. Tôi hứa sẽ cố gắng hết sức để khiến các bạn hài lòng. Cảm ơn các bạn!”

Mối tình giữa So Ji Sub và nữ phát thanh viên xinh đẹp Jo Eun Jung hiện đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Internet

Không những gửi lời thông báo đến người hâm mộ, 'ông chú quốc dân' này còn chia sẻ tình cảm chân thành của mình đến người bạn gái là Jo Eun Jung.

Ngay sau khi bức tâm thư này được tung ra, người hâm mộ và Cộng đồng mạng đã liên tục gửi lời chúc mừng đến cặp đôi 'trai tài gái sắc' này của Kbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news