Tin mới

Ông cụ U70 "biến thái" ăn cắp 50 bộ đồ lót của phụ nữ

Thứ sáu, 02/03/2018, 16:20 (GMT+7)

Người đàn ông lớn tuổi này bị cảnh sát bắt giữ vì đã ăn trộm khoảng 50 bộ đồ lót trong vòng 3 tháng.

Người đàn ông lớn tuổi này bị cảnh sát bắt giữ vì đã ăn trộm khoảng 50 bộ đồ lót trong vòng 3 tháng.

Vào ngày 22/2, Sở cảnh sát Jurong, Singapore nhận được tin báo khu Block 106, Bukit Batok Central dạo gần đây xảy ra nhiều vụ mất cắp đồ lót. Sau 4 ngày điều tra, cảnh sát đã tìm được kẻ biến thái đứng sau loạt vụ việc này.

Chồng của nạn nhân, anh Li, 29 tuổi, cho biết có khoảng 50 bộ đồ lót đã bị mất tích kể từ khi ông cụ này bắt đầu "nghề nghiệp" lạ đời của mình. Thậm chí có lần ông ta còn lấy chúng ngay trước mũi của chủ nhà, lúc đó đang ngồi cạnh cửa sổ.

Người đàn ông 63 tuổi đang ăn trộm đồ lót phụ nữ.

Quá tức tối, anh Li Jianbin, một người dân sống tại khu Block 106 đăng đoạn video quay cảnh người đàn ông 63 tuổi ăn trộm đồ lót phụ nữ lên trang cá nhân. Anh viết: “Nhà tôi đã bị mất đồ lót tới 5 lần. Tôi đã làm báo cáo nộp lên cảnh sát nhưng ông ta không bị bắt”.

Anh Li cho hay hai vợ chồng anh đã chuyển đến sống tại căn hộ thuê chung ở Block 106 Bukit Batok Central ba tháng trước, cùng cô con gái 13 tuổi và hai khách thuê là phụ nữ khác.

Do công việc, vợ chồng anh Lý thường đi sớm về muộn, ít khi có mặt tại nhà. Vì vậy quần áo của họ sau khi giặt xong thường được phơi ở giá treo tại hành lang đề phòng trời mưa không ai rút hộ.

Một lần, vợ anh Li phát hiện thiếu một số đồ lót nhưng ban đầu họ cho rằng chúng bị gió cuốn đi nên không để ý. Tuy nhiên, hai vợ chồng đã bắt đầu nghi ngờ khi việc đó lặp lại vài lần.

Ngày 14/2, cô Li phơi đồ lót ở hành lang rồi đi ra ngoài mua hàng Tết cùng với vợ chủ nhà. Còn anh Li thì ngồi ở cửa sổ lướt web mà không nhận ra có người đang ẩn náu ở hành lang.

Vậy nhưng, chỉ 10 phút sau cô Li trở về nhà thì họ lại phát hiện toàn bộ số đồ lót mang phơi đã biến mất, trong đó có một cái áo lót mới trị giá tới 200 đô la Singapore (3,4 triệu đồng).

Theo anh Li, có khoảng 50 bộ đồ lót đã bị đánh cắp trong vòng 3 tháng qua, bao gồm cả những chiếc thuộc bốn phụ nữ khác.

Sau khi báo cảnh sát, hai vợ chồng đã lắp đặt camera giám sát hành lang thông qua ứng dụng trên điện thoại. Và đến tối ngày 22/2, họ đã ghi được hình ảnh một ông già lấy đồ lót của họ và đưa nó cho cảnh sát làm bằng chứng.

Phòng Cảnh sát Jurong đã xác định được nghi phạm là một người đàn ông 63 tuổi với sự trợ giúp của cảnh quay từ camera giám sát.

Theo luật pháp Singapore, tội trộm cắp sẽ phải ngồi tù 3 năm hoặc bị phạt tiền. Tuy nhiên, người đàn ông biến thái ăn trộm đồ lót phụ nữ này lại không bị bắt giữ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news