Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục có hành động bảo vệ ngôi 'Vua cà phê' của mình

Thứ ba, 31/12/2019, 10:28 (GMT+7)

Gần Tết, ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp có hành động lớn để khẳng định vị trí trên thị trường cà phê.

Sau thời gian tranh cãi với bà Lê Hoàng Diệp Thảo trên tòa về vụ ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục có nhiều chiến lược kinh doanh để phát triển tập đoàn Trung Nguyên.

Trước những hành động liên tiếp mở rộng cửa hàng trên thị trường trong nước và quốc tế của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trên thị trường cà phê, ông Vũ ngay lập tức có hành động "phản đòn" khiến nhiều người bất ngờ.

Ông Vũ liên tục mở 7 cửa hàng ở miền Tây. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, chỉ trong thời gian ngắn, sau khi mở nhiều cửa hàng tại TP HCM, ông Vũ tiếp tục mở 7 cửa hàng của Trung Nguyên E-Coffee tại miền Tây. Cụ thể, 7 cửa hàng được ông Vũ đặt ở các thành phố như Tiền Giang, Đồng Tháp, Bến Tre, Cà Mau, Long An. Ngoài ra, tính đến thời điểm hiện tại, ông Vũ đã mở gần 200 cửa hàng khắp mọi miền đất nước. Có thể thấy, ông Vũ đã có hành động lớn để bảo vệ ngôi "Vua cà phê" của mình dịp cuối năm 2019.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo gây chú ý về vụ ly hôn nghìn tỷ.

Vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tốn không ít giấy mực của báo chí.  Cả hai đều mong muốn được điều hành Trung Nguyên sau những năm tháng cùng nhau phát triển lên thương hiệu này. Tuy nhiên, cuộc chiến đến nay vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news