Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ lộ ảnh quá khứ 7 năm trước và câu chuyện bất ngờ

Thứ bảy, 21/12/2019, 08:36 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ chuyện quá khứ chưa tình tiết lộ, khiến dân tình nhớ đến việc bà Lê Hoàng Diệp Thảo tố chồng ngoại tình.

Cách đây không lâu, một người bạn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tiết lộ về một tình tiết quan trọng trong quá khứ của ông chủ Trung Nguyên, phần nào "lật lại" câu chuyện bà Thảo tố chồng Ngoại tình.

Theo đó, ông Nguyễn Văn Phước - nhà sáng lập First News, một người bạn đồng hành cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong nhiều năm đã tiết lộ rằng, ông Vũ là một người khá kín tiếng, ít nói về gia đình và bàng quan trước hàng loạt chân dài, các cô gái xinh đẹp vây quanh.

Tình tiết này cho thấy, việc bà Lê Hoàng Diệp Thảo tố chồng mình đi với mười mấy cô có điều gì đó mâu thuẫn. Bởi với tính cách như người bạn của ông Vũ tiết lộ thì khả năng ông chủ Trung Nguyên ngoại tình là rất ít. Bản thân ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã phản ứng cực gắt trước lời tố cáo vô lý từ phía vợ cũ của mình. Thậm chí, ông Vũ còn nhắn nhủ đến bà Diệp Thảo nên biết xám hối.

Bức ảnh 7 năm về trước của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Vậy, đâu mới là sự thật, có lẽ chỉ người trong cuộc mới thấu rõ nhất. Trong suốt hơn 1 năm qua, ông Vũ, bà Thảo cứ mải mê rong ruổi theo vụ ly hôn ồn ào. Cả hai luôn đưa ra những quan điểm trái ngược nhau. Nếu như ban đầu, bà Thảo là người đệ đơn ly hôn thì sau đó, bà chủ King Coffee lại là người mong hủy bản án để gia đình đoàn tụ. Tuy nhiên, tòa không chấp nhận.

Chia tay người chồng đầu ấp tay gối, bà Thảo chứng minh bản lĩnh một nữ tướng khi liên tục đưa ra những chiến lược phát triển thương hiệu cà phê riêng của mình. Trong khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục hành động thì phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại khá điềm tĩnh. Hết tranh luận trên tòa, vợ chồng ông Vũ bà Thảo lại tiếp tục đối đầu nhau trong một hành trình khác, hành trình chinh phục giấc mơ đem cà phê Việt vươn tầm thế giới. Hai con người cùng chung đam mê nhưng lại không đi cùng trên một con đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news