Tin mới

Quyết không để bà Thảo qua mặt, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chi bội tiền 'chơi lớn'

Thứ năm, 26/12/2019, 09:28 (GMT+7)

Quyết không để vợ cũ - bà Lê Hoàng Diệp Thảo qua mặt, ông Đặng Lê Nguyên Vũ quyết định đầu tư lớn sau ồn ào ly hôn.

Sau ồn ào ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bắt tay vào hành động khi liên tục cho mở rộng chuỗi cửa hàng tại Việt Nam cũng như ở Hàn Quốc. Không ít người cảm thấy lo lắng cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi cứ mãi im hơi lặng tiếng trong khi vợ cũ đang ngày một phát triển.

Chỉ trong một ngày, ông Vũ quyết định Khai trương hai cửa hàng tại vị trí đắc địa. Ảnh internet

Tuy nhiên, ông Vũ im lặng không có nghĩa là ông không hành động. Mới đây, Trung Nguyên đưa ra thông báo bất ngờ khi chỉ trong một ngày đã cho khai trương hai cửa hàng tại những vị trí đắc địa là Quận 3 và Quận Tân Bình. Có thể thấy, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn quyết tâm chinh phục ngôi vương "Vua cà phê Việt" và không để vợ cũ qua mặt.

Cuộc chiến trên tòa vẫn chưa kết thúc thì vợ chồng ông Vũ bà Thảo lại tiếp tục đối đầu nhau tại hành trình trinh phục ngôi vương Vua cà phê. Nếu nói về lợi thế, thì chắc chắn ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bởi ông chủ Trung Nguyên đã có được một nền tảng vững chắc từ trước. Tuy nhiên, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng không phải dạng vừa khi chỉ trong một năm mà liên tục đưa ra những chiến lược phát triển vượt bậc cho King Coffee. Không chỉ vậy, bà Thảo còn thành công trong con đường đưa cà phê Việt đến thị trường nước ngoài.

Trước khi dính ồn ào ly hôn, vợ chồng ông Vũ bà Thảo từng là hình mẫu lý tưởng của biết bao gia đình, thậm chí họ còn là thần tượng của không ít người. Tuy nhiên, cuối cùng, họ lại đưa nhau ra tòa trong sự tranh cãi nẩy lửa. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đều không ai chịu ai, ai cũng có cái lý của riêng mình.

Trải qua nhiều phiên tòa tranh cãi, bà Thảo đã yêu cầu xin hủy bản án ly hôn. Tuy nhiên, yêu cầu của nữ tướng King Coffee đã không được chấp thuận. Có thể thấy, tình nghĩa vợ chồng bao năm đầu gối tay ấp của ông Vũ và bà Thảo đã không thể cứu vãn được cuộc hôn nhân sóng gió này. Đến nay, cả hai đều có con đường riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news