Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải công khai địa chỉ nhà vợ vì mục đích cao cả sau khi bán đi kỷ vật quý giá

Thứ năm, 24/09/2020, 09:20 (GMT+7)

Ông Đoàn Ngọc Hải công khai bí mật về nhà vợ vì mục đích cao cả sau khi quyết định bán đi những thứ quý giá.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo Thanh niên, ông Đoàn Ngọc Hải đã chia sẻ về kế hoạch mới trong chuyến Từ thiện của mình. Theo đó, ông Hải cho biết đang lên kế hoạch xin quần áo, sách vở, đồ chơi để tặng cho trẻ em vùng cao.

Để phục vụ mục đích cao cả này, ông Đoàn Ngọc Hải đã xin phép nhà vợ để công khai địa chỉ lấy nơi nhận đồ từ mọi người. Ông Hải cho biết, mọi người có thể gửi đồ đến hà vợ của ông địa chỉ 69 - 71 Hoàng Sa, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM. Đặc biệt, ông Hải nhấn mạnh sẽ chỉ nhận hiện vật và không nhận tiền mặt.

Có thể thấy, việc làm của ông Đoàn Ngọc Hải đang nhận được sự ủng hộ từ phía bà xã cũng như sự thấu hiểu của gia đình nhà vợ. Đây sẽ là động lực giúp ông Hải tự tin vào con đường mình đang đi.

>> Xem thêm: Hàng xóm nói về Tịnh thất Bồng Lai: Họ sống biệt lập, không ai được vào bên trong tịnh thất

Trước đó, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, thời gian đầu ông cũng bị vợ và gia đình phản đối gay gắt. Tuy nhiên, sau đó, mọi người đã hiểu và chấp nhận công việc của ông.

Hình ảnh giản dị của ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh internet

Vừa qua, ông Đoàn Ngọc Hải còn quyết định bán đi những kỷ vật giá trị như chiếc xe cổ của mình để lấy tiền thực hiện dự án thiện nguyện. Được biết, đã có đại gia ký hợp đồng mua lại chiếc ô tô và kỷ vật của ông Hải.

Ông Đoàn Ngọc Hải bắt đầu thực hiện chiến dịch đưa bệnh nhân nghèo về quê từ tháng 8. Đến nay, ông Hải đã giúp đỡ được rất nhiều hoàn cảnh khó khăn.

>> Xem thêm: Xuất hiện đại gia thực hiện mong muốn của ông Đoàn Ngọc Hải, chấp nhận mua lại toàn bộ kỷ vật

Ông Đoàn Ngọc Hải từng làm Phó chủ tịch UBND Q.1 từ năm 2015, phụ trách khối kinh tế. Từ đầu năm 2016, ông được phân công phụ trách khối đô thị. Tháng 6/2019, ông được UBND TP.HCM điều động qua làm Phó tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng Sài Gòn và ông xin từ chức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news