Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải xin lỗi 2 du khách Ấn Độ bị cướp ở Sài Gòn

Thứ hai, 02/10/2017, 08:20 (GMT+7)

Khi nhận được tin báo 2 du khách Ấn Độ báo bị giật mất túi xách, ông Đoàn Ngọc Hải đã đễn xin lỗi và đưa 2 triệu đồng hỗ trợ nhưng họ không nhận.

Khi nhận được tin báo 2 du khách Ấn Độ báo bị giật mất túi xách, ông Đoàn Ngọc Hải đã đễn xin lỗi và đưa 2 triệu đồng hỗ trợ nhưng họ không nhận. 

Tri thức trực tuyếnDân Trí cho hay, tối ngày 1/10, ông Đoàn Ngọc Hải  - Phó Chủ tịch UBND Q.1, TPHCM tiếp tục dẫn đầu đoàn liên ngành xuống đường xử lý lấn chiếm lòng lề đường. 

Ông Đoàn Ngọc Hải xin lỗi hai du khách Ấn bị cướp. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Khi đến trước Thảo Cầm Viên Sài Gòn (đường Nguyễn Bình Khiêm, P.Bến Nghé), tổ công tác đã thấy 2 ô tô đậu trên vỉa hè nên dừng lại xử lý. 

Hai du khách người Ấn Độ trình báo cơ quan chức năng mình bị cướp. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Lúc này, bất ngờ 2 du khách Ấn Độ chạy đến cầu cứu họ bị cướp túi xách. 

Theo hai vợ chồng du khách người Ấn, khi họ đang đi trên đường và mang theo túi xách thì bất ngờ có 2 thanh niên đi xe máy áp sát giật túi xách rồi bỏ chạy. 

Đoàn kiểm tra liên ngành của ông Đoàn Ngọc Hải dẫn đầu khi nhận được thông tin đã gọi công an  phường Bến Nghé đến tiếp nhận, đồng thời đưa 2 nạn nhân đến hiện trường nơi bị giật túi xách để xác định vị trí bị cướp.

Hai nạn nhân cũng cho biết thêm họ bị giật túi xách trong đó có 1 triệu đồng, 1 điện thoại di động, giấy tờ cá nhân chưa xác định được bị cướp hay để ở khách sạn. 

Qua phiên dịch là chiến sĩ CSGT đi cùng, ông Đoàn Ngọc Hải gửi lời xin lỗi đến 2 du khách về tình trạng cướp giật diễn ra trên địa bàn quận 1.

Phó chủ tịch Q.1 đề nghị hỗ trợ nạn nhân bằng tiền cá nhân như món quà để họ xoay sở khi mất hết giấy tờ tiền bạc. 

"Tôi từng đến Ấn Độ 3 lần và tôi quý người dân ở đó lắm", ông Hải nói. Tuy nhiên 2 vợ chồng người Ấn Độ kiên quyết từ chối, bày tỏ mong muốn sớm tìm lại được giấy tờ cùng điện thoại.

Công an đã dùng xe chuyên dụng chở 2 du khách đi làm biên bản và tiến hành điều tra vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news