Theo nhà cung cấp dữ liệu mạng xã hội Bihu Kankan, buổi livestream của Xinba có thời điểm thu hút hơn 4 triệu khán giả. Nam Streamer đã “chốt đơn” hơn 16 triệu mặt hàng thuộc đủ danh mục, từ dầu gội tới Smartphone.
Tổng giá trị hàng hóa (GMV) trong buổi bán hàng online này đạt trên 2 tỷ NDT (305,7 triệu USD). Theo SCMP, buổi livestream bán hàng của Xinba đã thu về số tiền nhiều hơn cả trung tâm thương mại Times Square (một trong các điểm bán hàng hóa xa xỉ nhất tại Hong Kong,Trung Quốc), kiếm được trong cả năm 2020.
Trước đó, vào tháng 11/2020,' ông hoàng livestream' Xinba cũng đã lập kỷ lục khi "chốt đơn" số lượng hàng hóa có giá trị tương đương 1,45 tỷ NDT.
Tuy nhiên, cũng sau "buổi bán hàng trực tuyến lớn nhất" đó, Xinba bị cơ quan quản lý thị trường Quảng Châu phát hiện quảng cáo tổ yến giả và xử phạt hành chính 900.000 NDT (hơn 3,1 tỷ đồng).
Xinba sau đó công khai xin lỗi và xin được nộp gấp 3 lần tiền phạt. Tuy nhiên, nam streamer vẫn đối diện với làn sóng tẩy chay từ cư dân mạng xứ tỷ dân và bị công ty cũ đuổi việc. Nền tảng Kuaishou cũng tạm khóa tài khoản của Xinba trong vòng 60 ngày.