Tin mới

Độ Mixi vừa lên Đà Lạt quay vlog đã khiến cả Bộ tộc ‘khó chịu’ ra mặt chỉ vì 1 điều

Thứ năm, 01/04/2021, 13:50 (GMT+7)

Mới đây, trong chuyến đi Đà Lạt của mình, Độ Mixi cùng bà xã đã quay vlog, “tung thính” liên tục khiến cả Bộ tộc chỉ biết kêu trời.

Độ Mixi là streamer, Youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Có thể nói anh chàng là một trong những Streamer nổi tiếng nhất hiện nay. Với tính cách vui nhôn, lầy lội của mình, mỗi buổi livestream của "tộc trưởng" luôn có lượng khán giả khổng lồ theo dõi.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngoài làm streamer, Độ Mixi cũng là một trong những “con ong chăm chỉ” làm youtube. Mới đây, vlog du hí tại Đà Lạt của streamer này cũng thu hút hàng trăm nghìn người xem Đây là con số mà không phải người nổi tiếng nào cũng có thể làm được.

Sau khi xem hết vlog, người dân bộ tộc chỉ biết tham trời, chốt hạ bằng một câu "Đầy cẩu lương"! Hai vợ chồng Độ Mixi cùng nhau đi thăm thú Đà Lạt, thưởng mây, đón gió, du hí khắp nơi, trải nghiệm những đặc sản nổi tiếng tại vùng đất này. Có thể thấy trong suốt vlog, Độ Mixi luôn cẩn thận chăm sóc, lo lắng cho vợ mình bằng thái độ ân cần nhất.

Dù đã có 2 con nhưng cư dân mạng vẫn vô cùng ghen tị với cặp đôi hạnh phúc nhất trong làng streamer Việt: “Vlog này không dành cho dân FA, cân nhắc trước khi xem”, “Đã 2 đứa rồi mà nhìn ông bà còn tình cảm hơn cả mình với người yêu. Ghen tị hết sức”, “Một vlog đầy "cơm chó"…

Trong tứ hoàng tử streamer Việt, Độ Mixi là lấy vợ sớm nhất, cũng có cuộc sống viên mãn nhất. Vợ anh là Nguyễn Trang, cô cũng có lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo. Cả hai quen nhau khi “tộc trưởng” là nhân viên văn phòng lương vài triệu, cả hai vô tình thấy nhau trên mạng xã hội và dần đi đến quyết định hôn nhân.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước khi trở thành streamer nổi tiếng, Độ Mixi là một nhân viên khá bình thường và cũng có tình yêu với game. Cho đến khi gặp PewPew, “tộc trưởng” đã có màn "debut" hoàn hảo ở cộng đồng PUBG và dần khẳng định được chỗ đứng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: streamer Đà Lạt