Tin mới

Ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha có đến 35% đội bóng dương tính với Covid-19

Thứ ba, 17/03/2020, 08:50 (GMT+7)

Valencia - đội bóng vừa hành quân sang tâm dịch Italy để thi đấu Champions League tiết lộ 35% trong số cầu thủ của họ đang dương tính với Covid-19.

Valencia đang phải hứng chịu hậu quả nghiêm trọng sau chuyến hành quân sang tâm dịch Italia tại Champions League. Vào hôm Chủ Nhật, CLB Tây Ban Nha thừa nhận đã có năm trường hợp dương tính Covid-19 trong số cầu thủ và nhân viên đội một, khi Ezequiel Garay, Jose Gaya và Eliaquim Mangala đều đã xác nhận nhiễm bệnh.

Đó mới chỉ là khởi nguồn. Trong ngày hôm nay, đội bóng xác nhận 35% các ca xét nghiệm corona của các thành viên trong CLB đã cho kết quả dương tính.

Valencia xác nhận có tới 35% thành viên đội bóng dương tính với Covid-19. Ảnh: Internet

Ông lớn của La Liga cho rằng lý do họ đạt tỷ lệ lây nhiễm cao như vậy là bởi chuyến hành quân sang Italia gặp Atalanta vào ngày 19/2 vừa qua. Italia thời điểm đó đang là tâm dịch Covid-19 của châu Âu.

Một tuyên bố của CLB được công bố vào ngày thứ Hai cho biết: “Nhiều ca nhiễm COVID-19 đã xuất hiện trong số các nhân viên huấn luyện và các cầu thủ của Valencia.

“Tất cả các ca nhiễm đều không có triệu chứng và những người liên quan hiện đang bị cách ly tại nhà, được kiểm tra y tế và được cắt lịch luyện tập.

Tính đến 7h00 sáng ngày 17/3, Tây Ban Nha ghi nhận 9.942 ca nhiễm Covid-19 với 530 ca chữa khỏi, 342 ca tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news