Tin mới

Ông Nguyễn Văn Tốn mất chức Tổng giám đốc Công ty nước sạch sông Đà

Thứ ba, 05/11/2019, 17:38 (GMT+7)

Ông Nguyễn Xuân Quý được bổ nhiệm làm TGĐ công ty CP đầu tư nước sạch Sông Đà thay ông Nguyễn Văn Tốn.

Theo tin tức từ Dân Trí, Zing/Tri thức trực tuyến, Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư nước sạch sông Đà vừa ban hành quyết định miễn nhiệm chức danh Tổng Giám đốc đồng thời là người đại diện công ty theo pháp luật đối với ông Nguyễn Văn Tốn.

HĐQT Công ty quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Xuân Quý làm Tổng giám đốc đồng thời là người đại diện theo pháp luật của Công ty thay cho ông Tốn. Quyết định bổ nhiệm và miễn nhiệm được ký ngày 4/11. Tại quyết định nêu trên, ông Tốn có trách nhiệm bàn giao toàn bộ công việc, hồ sơ, tài liệu có liên quan đến công việc đang quản lý cho cán bộ được phân công tiếp nhận của công ty.

Ông Nguyễn Văn Tốn. Ảnh: Trí thức trẻ

Trước đó, tờ Trí thức trẻ thông tin, ngày 15/10, tại buổi họp báo công bố thông tin về sự cố nước sạch Sông Đà bị đổ trộm dầu thải, ông Nguyễn Văn Tốn, khi đó là Tổng Giám đốc nhà máy nước sạch Sông Đà cho biết, bản thân ông cũng là "Tổng giám đốc làm thuê".

Về lý do tại sao công ty không dừng cấp nước, ông Tốn khi đó chia sẻ: "Thực ra lúc bấy giờ với thâm tâm của tôi 80% là dừng cấp nước. Tại vì, tôi nghĩ có thể chất lượng nước có vấn đề.

Thực ra nếu mất nước sẽ ảnh hưởng đến người dân rất nhiều. Người dân mất nước mà không biết vì sao thì không được. Tôi cũng tham khảo ý kiến chuyên gia nến mới tiếp tục cấp nước".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news